{keywords}
Chiều 5/6, dàn sao khủng xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020. Thu hút sự chú ý của giới truyền thông là sự xuất hiện đầu tiên của 3 MC dẫn dắt lễ trao giải là Shin Dong Yup, Park Bo Gum và Suzy. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bộ 3 nghệ sĩ tiếp tục "cầm trịch" lễ trao giải danh giá này.
{keywords}
Han So Hee xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ. Cô gây ấn tượng với vai "tiểu tam" trong Thế giới hôn nhân" - bộ phim đạt rating kỷ lục tại Hàn Quốc thời gian qua.
{keywords}
Son Ye Jin xuất hiện tại thảm đỏ với chiếc đầm dài đơn giản, khoét ngực sâu đầy quyến rũ. Nữ diễn viên là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc trong bộ phim 'Hạ cánh nơi anh'.
{keywords}
 "Chị đại" Kim Hee Ae của Thế giới hôn nhân xuất hiện với chiếc đầm hồng nhã nhặn. Nữ diễn viên tạo dáng cười "e ấp" đối lập với phong thái sang chảnh trong phim của mình.
{keywords}
Seo Ji Hye diện đầm trắng tinh khôi, nhẹ nhàng vẫn làm bật lên khí chất sang trọng. Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cũng là một trong 5 gương mặt được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.
{keywords}
 Go Kyung Pyo kề vai Seo Hyun (SNSD) trên thảm đỏ. Cả hai nổi bật nhờ chiếc đầm đỏ rực rỡ của thành viên SNSD.
{keywords}
Khác với những nữ diễn viên khác đều mặc đầm dài lộng lẫy thì Gong Hyo Jin lại diện vest đen, tóc chẻ ngôi đầy quyền lực và trẻ trung ở tuổi 40. Chị cũng là một trong những cái tên được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
{keywords}
"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo diện vest điển trai, tóc xoăn lãng tử nhưng vẫn tạo dáng nhí nhảnh trên thảm đỏ.
{keywords}
Jung Hae In vẫn trung thành với phong cách tuxedo lịch lãm nhưng nổi bật hơn với chiếc vest trắng. Trước đó, anh vừa nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc trong lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 56.
{keywords}
Nam tài tử Lee Byung Hun cũng xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải.
{keywords}
Jeon Do Yeon và Kim Hye Soo với phong cách "chị đại" quyền lực trên thảm đỏ.
{keywords}
Giữa tin đồn tình cảm, Hyun Bin không xuất hiện cùng Son Ye Jin dù cả hai đều được đề cử Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhờ 'Hạ cánh nơi anh'.
{keywords}
IU xinh đẹp trên thảm đỏ. Mới đây, màn kết hợp của cô cùng Suga (BTS) vừa làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.

Lê La

Cặp đôi ‘Hạ cánh nơi anh’ hội ngộ

Cặp đôi ‘Hạ cánh nơi anh’ hội ngộ

 - Đây là một trong những lễ trao hiếm hoi có sự xuất hiện của cặp đôi này.