- Nữ bác sĩ Sirin Triwutpipatkul của đội tuyển Thái Lan từng đoạt vương miện Hoa hậu Chiangmai năm 2012.

'Hot girl ca cổ' công khai kết hôn đồng giới trên truyền hình

Nam diễn viên cao 1,49m bị hot girl phố cổ cao 1,65m, kém 10 tuổi 'cưa đổ'

{keywords}
Mầy ngày qua, truyền thông Thái Lan và khu vực đổ dồn sự chú ý vào bác sĩ Sirin Triwutpipatkul của đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018. Cô gái 27 tuổi gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối.
{keywords}
Kể từ thời điểm được tờ Fox Sports đăng tải hình ảnh, nữ bác sĩ người Thái xinh đẹp nhanh chóng trở thành một trong những tâm điểm chú ý của đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup năm nay.
{keywords}
Bác sĩ xinh đẹp của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018 thường xuyên được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng.
{keywords}
Sirin Triwutpipatkul 27 tuổi, đang sống tại Bangkok và đã tốt nghiệp khoa Y trường ĐH Chiang Mai (Thái Lan) và ĐH Minnesota (Mỹ).
{keywords}
Mọi hình ảnh cũng như thông tin về cô nàng được người hâm mộ nhanh chóng tìm ra. Năm 2012, Triwutpipatkul từng tham gia và giành quán quân cuộc thi Hoa hậu tổ chức tại Chiang Mai.
{keywords}
Ngoài việc cập nhật các kiến thức về khoa học thể thao, Sirin Triwutpipatkul cũng chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng mỗi ngày.
{keywords}
Nữ bác sĩ 27 tuổi nổi bật khi mặc trang phục đời thường.
{keywords}
Với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng thon thả và có tinh thần yêu bóng đá cao, không khó hiểu khi nữ bác sĩ được nhiều người chú ý.

Băng Tâm

Hot girl tặng hoa Tổng thống Mỹ tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích

Hot girl tặng hoa Tổng thống Mỹ tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích

Hot girl Hà My - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, người được biết đến khi tặng hoa cho Tổng thống Trump - đã thẳng thắn chia sẻ mẫu đàn ông yêu thích của cô phải cao và thông minh.

Căn hộ 220m2 của hot girl từng tặng hoa Tổng thống Trump

Căn hộ 220m2 của hot girl từng tặng hoa Tổng thống Trump

Không chỉ lọt Top 15 người đẹp Hoa hậu VN 2018, Hà My còn được biết đến là hot girl xinh đẹp từng tặng hoa cho Tổng thống Trump. Cô sống trong căn hộ chung cư 220m2 với rất nhiều đồ giả cổ.