Hạ Vy vẫn giữ thói quen viết tặng ông xã Đức Hưng "một chút tâm tư người làm vợ, làm mẹ" vào ngày 6/3 hàng năm từ năm 1993 đến nay, kèm theo đó là những ảnh vợ chồng cô hồi đám cưới.

"Bà trùm chân dài phía Bắc" Hạ Vy viết: "Mình yêu nhau đủ một năm rồi cưới, cứ theo lời mọi người bàn tán và đàm tiếu thì nhanh chắc chỉ đôi ba năm, còn lâu thì khoảng dăm năm là bỏ.

Vậy mà vợ chồng mình quá giỏi chồng ạ! Được 4 lần 5 năm rồi mà giờ mỗi lần nghe chồng nói là chồng nghiện vợ lắm, làm vợ vui như bắt được vàng.

Thời ăn chơi nhảy múa cũng qua rồi, thời hai đứa nhìn nhau cho qua cơn đói cũng qua rồi, thời chồng làm vợ khổ cũng qua rồi và thời vợ làm chồng khổ cũng đã qua rồi.

{keywords}
26 năm hôn nhân của Hạ Vy và Đức Hưng.

Chỉ còn lại đây một ngôi nhà hạnh phúc với đầy tình yêu thương và sự sẻ chia ngọt bùi mà chúng ta dành cho nhau cùng 3 thiên thần nhỏ là nhân chứng cho tình yêu vượt không gian,vượt thời gian của vợ chồng mình.

Chồng à, dù gần 40 tuổi nhưng trong mắt vợ thì chồng siêu trẻ, siêu đẹp trai và siêu ga-lăng nên năm nay hay những năm sau vợ vẫn chỉ chúc chồng luôn mạnh khoẻ để mãi mãi làm kẻ đón người đưa của vợ, để cùng vợ nuôi dạy 3 con khôn lớn thành người. Vợ yêu chồng! Chúc mừng sinh nhật chồng Còi".

{keywords}
Vợ chồng Hạ Vy chẳng ngại khoe khoảnh khắc hạnh phúc.

Tâm thư ngắn của Hạ Vy được nhiều đồng nghiệp bày tỏ thích thú, chia sẻ. Diệu Hương Hoa hồng trên ngực trái viết: "Chúc mừng sinh nhật anh Còi. Anh luôn là người đàn ông hạnh phúc nhất trần đời đấy ạ".

Siêu mẫu Hạ Vy sinh năm 1984, lấy chồng năm 17 tuổi khi sự nghiệp đang chớm nở nên chịu không ít đàm tiếu. Đến giờ, Đức Hưng vẫn giữ thói quen đưa đón vợ đi làm. 

Gia Bảo

Con trai siêu mẫu Hạ Vy bị ô tô tông chấn động não rồi bỏ đi

Con trai siêu mẫu Hạ Vy bị ô tô tông chấn động não rồi bỏ đi

 - Siêu mẫu Hạ Vy cho biết, hiện con trai cô bị chấn động não nhẹ phải theo dõi thêm để biết rõ tình hình sức khỏe.