Ngày 4/8, diễn viên Âu Đệ thông qua trang cá nhân thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với vợ Trịnh Vân Xán. Nguyên nhân họ ly hôn vì những bất động về tính cách không thể hàn gắn. 

{keywords}
Cặp đôi đồng thuận ly hôn từ tháng 5 sau 6 năm chung sống. 

"Tôi rất tiếc phải thông báo với mọi người rằng chúng tôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chúng tôi định sẵn nên duyên vợ chồng và làm bố mẹ của các thiên thần. Nhưng những rào cản khiến cả hai không thể tiếp tục. Ly hôn là cách tốt nhất để có thể nghĩ đến con cái và cho nhau sau này", tài tử chia sẻ. 

Theo Sina, cặp đôi chia tay trong hòa bình, không tranh chấp tài sản hay quyền nuôi con. Âu Đệ được trực tiếp nuôi dưỡng và bảo hộ 2 con gái cho đến khi đủ 18 tuổi. Bà xã của anh hiện dọn ra khỏi nhà chung. Cô cũng được quyền thăm nuôi và sinh hoạt cùng con. 

Âu Đệ hiện đã ngưng các hoạt động nghệ thuật để trở về nhà ở Đài Loan, Trung Quốc. Nam diễn viên muốn dành thời gian này bên cạnh hai cô con gái. Anh cho biết anh mong các bé khi lớn lên sẽ thông cảm cho quyết định của bố mẹ. 

{keywords}
Âu Đệ trong lễ cưới cùng vợ tại Praha (CH Séc). 

Âu Đệ đăng ký kết hôn với bà xã năm 2014 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Vợ diễn viên vốn là một hot girl mạng kém anh 8 tuổi. Cả hai tổ chức hôn lễ một năm sau đó tại Praha (CH Séc). 

Âu Đệ sinh năm 1979, tham gia showbiz từ năm 16 tuổi. Sự nghiệp anh nổi tiếng từ khi tham gia phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (1999) với vai  tiểu đồng Tứ Cửu đi theo Lương Sơn Bá (La Chí Tường đóng). Ngoài đời, Âu Đệ và La Chí Tường là bạn bè thân thiết, từng cùng thành lập nhóm nhạc mang tên Romeo nhưng hoạt động không lâu. 

{keywords}
Âu Đệ nổi tiếng với phim 'Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài". 

Trong gần 10 năm trở lại đây, anh chuyển hướng hoạt động sang Đại Lục với vai trò ca sĩ, diễn viên phụ cho các dự án truyền hình.  Âu Đệ khá đắt show sự kiện, quảng cáo thương mại cho các nhãn hàng...

Thúy Ngọc

Hoa hậu Trung Quốc ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Hoa hậu Trung Quốc ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Cẩu Vân Tuệ dọn ra ở riêng, quyết định ly thân sau khi không cứu vãn được cuộc hôn nhân nhiều mâu thuẫn với chồng doanh nhân.