{keywords}
'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi thanh tú, nụ cười rạng rỡ từ khi còn nhỏ. Loạt ảnh thời thơ ấu đến khi trưởng thành của nữ diễn viên từng là chủ đề bàn luận thu hút nhiều người quan tâm trong thời gian dài. Nhan sắc khả ái cùng đời tư sạch giúp Lee Young Ae luôn là cái tên "đắt giá" dù không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí.

 

{keywords}
Chạm mốc tuổi 50, dù xuất hiện dấu hiệu lão hóa với những vết chân chim quanh khóe mắt, "Quốc bảo xứ Hàn" Lee Young Ae vẫn nhận nhiều lời khen nhờ nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng trường tồn qua thời gian. Năm 2019, cô trở lại màn ảnh rộng cùng tác phẩm 'Đưa con về nhà', giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa.

{keywords}

Luôn đứng top đầu trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc, Kim Tae Hee được công nhận là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên của làng giải trí xứ Hàn. Ngay từ những ngày thơ ấu, nữ diễn viên đã sở hữu làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu.

{keywords}
Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Kim Tae Hee được ngưỡng mộ nhờ trình độ học vấn xuất chúng, luôn nằm trong nhóm sinh viên giỏi khi theo học tại ĐH Quốc gia Seoul. Hiện nay, cô cùng chồng là ca sĩ Bi Rain được coi là cặp đôi quyền lực bậc nhất Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, cặp đôi sở hữu khối bất động sản khổng lồ, đem lại nguồn lợi lớn ngoài hoạt động nghệ thuật.
{keywords}

Những bức ảnh thơ ấu Song Hye Kyo từng tiết lộ trên chương trình truyền hình đã chứng minh nhan sắc tự nhiên không tì vết của cô. Đường nét thanh tú trên gương mặt ngôi sao hạng A không thay đổi dù nhiều năm trôi qua. Ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên là cô bé xinh đẹp với đôi mắt đen tròn, gương mặt dịu dàng, trong sáng.

{keywords}
Nhan sắc Song Hye Kyo ngày càng mặn mà, sang trọng theo thời gian. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp và thường xuyên xuất hiện trên trang bìa những tạp chí danh giá. Công chúng thường xuyên dành lời khen có cánh trước ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 40 của nữ diễn viên.
{keywords}
'Ngọc nữ' Han Ji Min được công chúng nhớ đến nhờ vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Nữ diễn viên sớm nổi tiếng từ bậc tiểu học nhờ ngoại hình vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. Khi những bức ảnh thơ ấu được tiết lộ, nhiều người nhận xét nét xinh xắn của cô ngày nào không thay đổi, giúp Han Ji Min trông trẻ hơn tuổi thật.
{keywords}
Nổi tiếng với biệt danh "Tiểu Song Hye Kyo", cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, đời tư không vướng lùm xùm, Han Ji Min từng bước thoát khỏi cái bóng trong quá khứ và trở thành mỹ nhân tài sắc làng giải trí xứ kim chi. Dù đã gần tứ tuần, vẻ đẹp nữ diễn viên dường như thách thức thời gian, được coi là chuẩn mực nhan sắc tại Hàn Quốc.
{keywords}
Nhờ ngoại hình xinh xắn, năm 8 tuổi, ngôi sao 9X Shin Se Kyung có cơ hội xuất hiện trên trang bìa album của huyền thoại Seo Taiji. Gương mặt ngọt ngào, ngây thơ như búp bê cùng đôi mắt long lanh, sống mũi thon nhỏ, làn da không tì vết của nữ diễn viên đã trở thành hình mẫu thẩm mỹ được nhiều thiếu nữ lựa chọn tại Hàn Quốc.
{keywords}
Dù vướng nhiều tranh cãi xoay quanh khả năng diễn xuất, nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên 30 tuổi được nhiều người mến mộ mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng hay khoe ảnh với người hâm mộ trên mạng xã hội. Ngoài hoạt động nghệ thuật, tài khoản YouTube của Shin Se Kyung thu hút hơn 1 triệu người đăng ký, nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp và chia sẻ gần gũi.

Dương Phạm

10 mỹ nhân 'không tuổi' xinh đẹp, tài năng làng giải trí Hàn

10 mỹ nhân 'không tuổi' xinh đẹp, tài năng làng giải trí Hàn

Không chỉ được yêu thích trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều sao Hàn khiến công chúng ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn bất chấp thời gian.