Clip Đám cưới của Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài:

 

{keywords}

Sau 3 năm yêu nhau và trải qua nhiều sóng gió, không ít lần chia tay trong suốt thời gian hẹn hò, cuối cùng thì Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh cũng có một cái kết đẹp. Đám cưới lấy tông màu trắng vàng làm chủ đạo thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Toàn đại cảnh sẽ được trang trí hoàn toàn bằng hoa hồng, hoa cẩm tú cầu và hoa thạch thảo, các loài hoa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế và thuỷ chung.

 

{keywords}

Trải qua nhiều khó khăn mới đến được bên nhau nên lần này, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài cũng rất đầu tư trong khoảng áo dài cưới và váy cưới. Cả hai đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng trang phục làm sao cho ấn tượng và đẹp mắt nhất.

 

{keywords}

Vũ Ngọc Ánh cho biết mình và bạn trai gặp nhau rất tình cờ trong bữa tiệc ra mắt bộ phim 'Con dâu'. Hôm đấy, nữ diễn viên được mời đến tham dự. Lần đầu tiên gặp, cả hai đã có ấn tượng rất tốt về đối phương và quyết định tìm hiểu nhau. “Lúc mới tìm hiểu, tôi và anh Tài có rất nhiều điểm chung. Cả hai cùng tuổi, cùng nhóm máu, ngày sinh nhật sát nhau và cùng thần tượng Châu Tinh Trì” - nữ diễn viên chia sẻ.

 

{keywords}
Cô dâu Vũ Ngọc Ánh xinh đẹp bước vào buổi lễ.

 

{keywords}

Anh Tài dành những ca khúc ngọt ngào để đón bà xã vào lễ đường.

 

{keywords}

Đôi diễn viên hạnh phúc bên cạnh gia đình. NSƯT Việt Anh tiếp tục làm chủ hôn lễ và đại diện lên phát biểu, cảm ơn quan khách.

 

{keywords}
Cặp đôi cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt bánh và rót rượu chúc mừng.
{keywords}
“Đến bây giờ, tôi vẫn không nhớ chúng tôi chia tay bao nhiêu lần. Cứ chia tay vài tuần, vài tháng là hai đứa lại trở về bên nhau. Căng thẳng nhất là chúng tôi đã từng đi Mỹ, chụp ảnh cưới nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung. Lần ấy, chúng tôi chia tay nửa năm. Tuy nhiên, thật sự trong lòng cả hai vẫn hướng về nhau. Do đó, chúng tôi gặp nhau nói chuyện và quyết định sẽ đám cưới", Vũ Ngọc Ánh từng chia sẻ.

 

{keywords}
Trải qua nhiều khó khăn trong tình yêu, cuối cùng cả hai cũng đã có một cái kết thật viên mãn.
{keywords}
Cặp đôi chụp hình cùng NSƯT Việt Anh. Ông cũng là chủ hôn trong đám hỏi sáng nay của hai người.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan rạng rỡ trong ngày vui của Vũ Ngọc Ánh. 

 

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi diễn viên quy tụ khá nhiều gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu. NSƯT Thành Lộc có mặt rất sớm trong ngày hạnh phúc của đàn em.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Dung.

 

{keywords}
Cặp vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu xuất hiện trong buổi lễ.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Tuyến và hoa hậu Kiều Ngân xinh đẹp trong buổi tiệc. Mới đây, Kiều Ngân cũng thu hút sự chú ý khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ Tronie vào đúng dịp Valentine.

 

{keywords}
Thanh Thức 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng có mặt trong ngày vui của cặp đôi.

 

{keywords}
'Bà mẹ một con' Trà Ngọc Hằng quyến rũ trong chiếc váy hồng hở vai.
{keywords}
Người mẫu, diễn viên Anh Thư rạng rỡ trong buổi tiệc.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Tuyến, Hoa hậu - MC Kiều Ngân, diễn viên Hồ Bích Trâm (đầm đỏ) vui vẻ trong tiệc cưới.


T.N

Clip: H.M

Dàn sao Việt vui nhộn trong lễ rước dâu diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ'

Dàn sao Việt vui nhộn trong lễ rước dâu diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ'

Diễn viên Ái Châu, Hồ Bích Trâm, Nhã Uyên... mặc áo dài trắng, rạng rỡ trong lễ rước dâu của cặp diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài vào sáng 19/2.