Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 1

Ngày 3/11, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước bức ảnh một nữ sinh tạo dáng trong buồng lái máy bay của hãng hàng không Quế Lâm được chụp cách đây 10 tháng. Trong ảnh, cô gái đã ngồi hẳn lên ghế của cơ trưởng, trước mặt là bàn uống trà. Vụ việc khiến tất cả thành viên phi hành đoàn bị phạt nặng vì để người lạ vào buồng lái, uy hiếp an toàn bay. Một phi công giấu tên cũng đã bị hãng Quế Lâm cấm bay vĩnh viễn.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 2

Ngay lập tức, danh tính nữ sinh này được tìm ra. Theo Sina, cô gái trong ảnh tên Trần Ngọc Oánh, sinh năm 2000 tại Hàng Châu, Chiết Giang. Cô hiện là sinh viên năm 3 của Học viện du lịch Quế Lâm và có nguyện vọng trở thành tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp. Nữ sinh này còn là travel blogger và người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 3

Sau khi vụ việc trên xảy ra, Ngọc Oánh đã xóa toàn bộ bài viết và hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Trên mạng xã hội, nhiều người đã thể hiện thái độ bất mãn trước hành vi của nữ sinh này. Nhiều người còn yêu cầu Học viện Du lịch Quế Lâm mau chóng đuổi học cô.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 4

"Xin quý trường hãy đuổi học loại sinh viên này", "Cô ta không biết trường mình là cơ sở đào tạo chuyên ngành hàng không hàng đầu cả nước sao? Quy tắc bay cơ bản còn không biết mà đòi làm tiếp viên. Xin trường mau khai trừ", cư dân mạng bình luận. Trả lời tờ Thepaper, ban lãnh đạo Học viện Du lịch Quế Lâm cho biết họ đang xác minh sự việc và sẽ có hướng xử phạt đối với sinh viên vi phạm.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 5

QQ cho hay cơ trưởng trong chuyến bay đó chính là bạn trai của Ngọc Oánh. Vì muốn chiều lòng người yêu, anh đã mạo hiểm để nữ sinh này vào buồng lái chụp vài bức ảnh. Sự việc tưởng như đã chìm vào quên lãng, cho đến khi có người làm việc trong lĩnh vực hàng không phát hiện và đưa lên mạng xã hội.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 6

Không chỉ vậy, mới đây một người giấu tên trên mạng xã hội đã tìm ra tài khoản Instagram năm 14 tuổi được cho là của Trần Ngọc Oánh. Qua những hình ảnh được chia sẻ, người đẹp sinh năm 2000 từng là một cô bé có nhan sắc không mấy ấn tượng với nước da đen, mũi tẹt, răng hô.

Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 7
Anh qua khu cua hot girl khien phi cong TQ bi cam bay vinh vien hinh anh 8

So sánh với hình ảnh hiện tại, nhiều người cho rằng Ngọc Oánh đã đụng chạm dao kéo để cải thiện vẻ ngoài. Cô bị nghi ngờ đã nâng mũi và gọt hàm. Trên mạng Weibo hiện tại, Trần Ngọc Oánh được gọi với biệt danh "người đẹp buồng lái".

 

(Theo Zing)

 

Người mẫu bị chỉ trích vì đòi dùng nhà vệ sinh khi máy bay hạ cánh

Người mẫu bị chỉ trích vì đòi dùng nhà vệ sinh khi máy bay hạ cánh

 - Sabee Chin bị nhiều người dùng mạng đả kích khi đăng bài chửi hãng hàng không vì tiếp viên của chuyến bay ngăn cô dùng nhà vệ sinh đúng lúc máy bay đang hạ cánh.