- Nhiều khán giả nhận xét, gương mặt của Thúy Nga dường như không hề thay đổi từ khi chị còn là một cô nhóc cho tới lúc trở thành mẹ của bé Nguyệt Cát hiện nay.

Thúy Nga sinh năm 1976 tại Quảng Trị, trong một gia đình nền nếp có mẹ là bác sĩ và cha là kỹ sư. Tuy gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng từ nhỏ chị đã có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. 

Trước khi trở thành nghệ sĩ hài, Thúy Nga từng tốt nghiệp trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh. Chị thành công trong lĩnh vực hài kịch nhờ gương mặt gây cười và lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc.

Từ nhỏ, Thúy Nga đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng những nét tròn xinh ưa nhìn. Có thể nói, trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của chị không thay đổi nhiều. Thúy Nga thường xuyên nhận được lời khen nhờ vẻ đẹp dễ thương như…em bé dù đã làm mẹ ở tuổi 40.

{keywords}

Không ít khán giả phải thốt lên ‘Dễ thương quá!’ khi ngắm nhìn những hình ảnh thuở lên ba của Thúy Nga.

{keywords}

Cách đây không lâu, nữ danh hài bất ngờ đăng tải những hình ảnh về tuổi thơ của chị và em trai trên trang cá nhân. Khán giả càng được dịp thích thú ngắm nhìn gương mặt búp bê và nụ cười trong sáng của Thúy Nga. Được biết, cậu em trai lém lỉnh trong hình nay đã trở thành một kỹ sư xây dựng.

{keywords}

Em trai Thúy Nga rất giống chị, nhưng anh chọn nối nghiệp cha thay vì bước chân vào con đường nghệ thuật.

{keywords}

Khi trở thành thiếu nữ, Thúy Nga khiến người đối diện xiêu lòng bởi làn da trắng mịn màng và ‘khuôn trăng’ phúc hậu, đậm chất Á đông. 

{keywords}

Vẻ đẹp mặn mà hơn nhờ cách ăn mặc và trang điểm rất hợp ‘mốt’. 

{keywords}

Thời bấy giờ, chị đã được khán giả nhiều sân khấu lớn như Nụ cười mới, Hồng Vân quen mặt và yêu mến.

{keywords}

Thúy Nga xinh đẹp, quyến rũ không kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

{keywords}

Sau khi cuộc hôn nhân đầy tai tiếng đổ vỡ, Thúy Nga qua Mỹ sinh con một mình. 

{keywords}

Tại đây, chị trở thành mẹ đơn thân mạnh mẽ và bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp. 

{keywords}

Tháng 7 vừa qua, nữ danh hài bất ngờ đưa con gái trở về Việt Nam. Chị tham gia vào nhiều dự án giải trí tại quê nhà và giành được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả.

{keywords}

 Bé Nguyệt Cát như bản sao thu nhỏ, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cuộc sống viên mãn sau khi sinh con khiến Thúy Nga ngày một trẻ đẹp và gợi cảm.

Lam Trà