Sáng 24/8, truyền thông Trung Quốc đăng tải những bức ảnh Châu Đông Vũ đi chơi cùng thiếu gia Đường Bồi Ngạn. Nữ diễn viên trang điểm và ăn mặc đơn giản, có những cử chỉ thân mật với Đường Bồi Ngạn.

{keywords}
Châu Đông Vũ bị bắt gặp đi chơi với thiếu gia họ Đường.

Hai người xuất hiện ở một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải và cùng nhau đi xem phim. Khoảng 11h đêm, cả hai cùng đến một quán bar, sau đó quay về khách sạn vào sáng sớm hôm sau.

Trước đó, Châu Đông Vũ và thiếu gia họ Đường từng bị bắt gặp đi chơi, ăn tối cùng nhau. Cư dân mạng hoài nghi liệu Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn có phải chỉ là bạn bè thông thường. Cả hai vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về mối quan hệ.

{keywords}
Khán giả đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi này.

Châu Đông Vũ, sinh năm 1992, là ảnh hậu trẻ tuổi nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ. Bằng thực lực diễn xuất, Châu Đông Vũ đang trên con đường trở thành đại hoa đán Trung Quốc. Những vai diễn trong phim: Em của thời niên thiếu, Thất nguyệt và An sinh, Cung tỏa trầm hương,... đều đạt được những thành công lớn không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Cô cũng là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất làng giải trí Trung Quốc.

{keywords}
Châu Đông Vũ là một trong những diễn viên trẻ tài năng nhất làng điện ảnh Hoa ngữ.

Thành công từ rất sớm, Châu Đông Vũ bị nhiều người ghen tị và chỉ trích, chê bai về nhan sắc kém nổi bật, đặc biệt là đôi mắt một mí không hợp làm diễn viên. Nữ diễn viên cũng thường xuyên vướng phải những tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng như Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Dư Văn Lạc,... Đời tư của Châu Đông Vũ luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngọc Mai

Châu Đông Vũ: 'Ảnh hậu' tài năng có đời tư phức tạp

Châu Đông Vũ: 'Ảnh hậu' tài năng có đời tư phức tạp

- 18 tuổi bắt đầu gây tiếng vang, 24 tuổi lần đầu đạt danh hiệu Ảnh hậu, Châu Đông Vũ bằng năng lực diễn xuất đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng điện ảnh Hoa ngữ.