Sáng 30/4, diễn viên Anh Dũng đăng tấm ảnh nắm chặt tay diễn viên Trương Ngọc Ánh đầy tình cảm. Cả hai đang đi chơi biển, khuôn mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc. Anh Dũng viết: Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. 

VietNamNet liên hệ với cặp đôi thì Anh Dũng nhắn gửi lời chúc mọi người có kỳ nghỉ lễ vui vẻ còn Trương Ngọc Ánh trả lời dí dỏm: "Tôi có công khai gì đâu? Mọi người hãy hỏi bạn đăng hình nhé chứ tôi có đăng đâu?".

{keywords}
Tấm ảnh đẹp của cặp nghệ sĩ được yêu mến.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh Dũng xác nhận quan hệ yêu đương với Trương Ngọc Ánh. Trước đó, cả hai thường né tránh hoặc phủ nhận mối quan hệ.

Dù vậy, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã được công chúng mặc định là một cặp. Cả hai xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Kể từ đó, họ luôn đi cùng nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Khán giả đã quen việc cả hai đi cùng nhau, mặc ton sur ton và có cử chỉ thân thiết, thoải mái. 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện.

Cách đây không lâu, VietNamNet đặt câu hỏi với diễn viên Anh Dũng về mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh, anh đáp ngắn gọn: "Tôi không cần phải đính chính tin đồn yêu Trương Ngọc Ánh".

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh lại nói rằng cô thường xuyên bị đồn với đồng nghiệp kém tuổi nên không bận tâm nữa. Nhà sản xuất nói thêm, cô luôn khao khát tìm một mái ấm nhưng chỉ công bố khi mọi thứ "chắc như đinh đóng cột".

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, là nhà sản xuất kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ nàng thơ của các phim Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Áo lụa Hà Đông, Em và Michael..., cô phát triển thêm vai trò sản xuất qua các phim Hương Ga, Truy sát, Sắc đẹp ngàn cân... Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với Trần Bảo Sơn, sống một mình nhiều năm nuôi con gái Devon Bảo Tiên.
Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990. Anh đóng phim 12 năm, lần đình đám nhất là phim Sống chung với mẹ chồng vào năm 2017. Sau khi Nam tiến, anh tham gia 2 phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V Thiên thần hộ mệnh. Nam diễn viên chưa từng kết hôn.

Cẩm Loan

Diễn viên Anh Dũng chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng nói anh không phàn nàn hay khó chịu khi thường bị gắn mác "tình tin đồn Trương Ngọc Ánh".