Anh Đức công khai anh đang trong mối quan hệ tình cảm được nửa năm. Vào đúng ngày sinh nhật của bạn gái, anh đăng tải ảnh cô trên mạng xã hội kèm những lời yêu thương. 

{keywords}
Diễn viên Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. 

Dù bật mí danh tính bạn gái song anh kín tiếng với truyền thông. Nam diễn viên từ chối chia sẻ quá nhiều bởi muốn giữ cho tình yêu mình không bị thị phi, soi mói. ''Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này", anh nói ngắn gọn. 

{keywords}
 

Uyên Tô - bạn gái Anh Đức sinh năm 1991, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Dù kém bạn trai 4 tuổi, cô được nhận xét chững chạc và dành nhiều sự quan tâm cho nam diễn viên.

Anh Đức thường chia sẻ ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, Uyên Tô cũng tỏ ra cởi mở với mối quan hệ khi đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ trên Instagram.  

Anh Đức vốn độc thân trong nhiều năm, thậm chí được bạn thân Trấn Thành "mai mối" trong nhiều chương trình. Do đó việc anh có bạn gái nhận sự chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ và khán giả.

{keywords}
 

Nam diễn viên cũng dẫn bạn gái ra mắt hội bạn gồm Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân... Một nguồn tin cho biết cặp đôi dự tính kết hôn cuối năm nay. Trong cuộc sống thường ngày, họ gọi nhau là 'cậu - mợ'. Kris tiết lộ Anh Đức rất 'sến', luôn yêu thương và hết mực chiều chuộng cô.

Dù không hoạt động showbiz, bạn gái nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, đặc biệt nụ cười rạng rỡ. Cô cũng chuộng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính khoe được thân hình thon thả.

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh từng hẹn hò diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều trong các game show như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn... Những năm qua, anh bị đồn hẹn hò một số đồng nghiệp nhưng đều phủ nhận.

Anh Đức hát trong gameshow

Thúy Ngọc

Diễn viên hài Anh Đức ra MV Tết sôi động

Diễn viên hài Anh Đức ra MV Tết sôi động

'Nghe Tết là vui là MV sôi động, rộn rã, đậm phong vị Tết mà diễn viên hài Anh Đức muốn gửi tặng khán giả, cổ vũ tinh thần mọi người sau một năm khó khăn.