{keywords}
Nữ ca sĩ Thu Thủy mới đây đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cưới cùng bạn trai Kin Nguyễn. Sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân, đánh dấu cột mốc ý nghĩa sau khoảng 1 năm hẹn hò.

 

{keywords}
 Trải qua một lần đổ vỡ, Thu Thủy cho biết cô khá cân nhắc khi đi bước nữa, nhưng chính tình yêu của ông xã với mình cũng như con trai đã khiến cô thay đổi.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng e ấp bên bạn trai. "Để được những khoảnh khắc này Kin và Thủy đã leo núi lội suối rất vất vả, da thì bị cháy nắng đen sạm nhưng chúng ta vẫn vui vẻ để ghi lại khoảnh khắc này phải không anh...", cô viết.

 

{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt – quê hương của chú rể Kin Nguyễn. Theo một nguồn tin, cả hai sẽ tiến hành lễ cưới tại đây vào ngày mai (4/7). Tuy nhiên, phía cặp đôi đến thời điểm hiện tại vẫn từ chối xác nhận.

 

{keywords}
Thu Thủy hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi hơn một năm mới công khai. Tối 19/6, Kin Nguyễn quỳ gối cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, người thân.

 

{keywords}
Trước đó, cả hai đã có buổi thử váy cưới tại TP.HCM. Hình ảnh thiệp cưới cũng được phía ê-kíp của cô hé lộ.

 

{keywords}
Dù đây không phải là lần đầu cô thực hiện bộ ảnh diện váy cưới nhưng lại là lần đặc biệt, mang nhiều cảm xúc cho nữ ca sĩ. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Thu Thủy cho biết Kin Nguyễn chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình và luôn nghĩ cho người yêu. “Anh thương mẹ con tôi và điều đó làm tôi cảm thấy tin tưởng”, cô nói.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cùng chồng tương lai đầu tư 6 bộ váy cưới để thực hiện những shoot ảnh khác nhau. Cô mong muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất để sau này có thể xem lại như một khoảnh khắc khó quên trong đời.

 

{keywords}
Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị đồn “cưới chạy bầu”. Thu Thủy cho biết bản thân cô đã từng một lần trải qua hôn nhân nên chuyện đi tiếp bước nữa không phải là chuyện vội vàng và thiếu tính toán. "Đâu phải cứ cưới là do chạy bầu mới cưới", cô nói.

 

{keywords}
Phía dưới bộ ảnh, người hâm mộ đã để lại hàng loạt bình luận chúc phúc cho cặp đôi. Mọi người mong rằng Thu Thủy sẽ tìm được tình yêu thực sự sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.

Tuấn Chiêu

Thu Thủy bức xúc đáp trả tin đồn cưới chạy bầu

Thu Thủy bức xúc đáp trả tin đồn cưới chạy bầu

 - Phía ca sĩ Thu Thủy chính thức lên tiếng về những tin đồn cưới chạy bầu của cô đang tràn lan trên mạng xã hội.