{keywords}
Vợ mới cưới của MC Lê Anh là Trần Thị Thu Hảo sinh 1987, hiện đang làm Trưởng khoa Du lịch - khách sạn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội.
{keywords}
MC Lê Anh từng chia sẻ: "Từ bé đến lớn, tôi đã rất “quân bình” trong biểu lộ cảm xúc. Vui quá tôi cũng không hơ hớ ra bên ngoài, buồn quá cũng không cố để mọi người thấy được những giọt nước mắt của mình. Thậm chí, ngay cả khi tôi chán nản cũng không viết điều gì tiêu cực trên mạng xã hội". Có lẽ vì thế mà niềm vui ở tuổi 43, MC Lê Anh cũng giấu kín như mọi khi.
{keywords}
Trải qua 3 cuộc tình khi tới với người vợ hiện tại, MC Lê Anh khẳng định mình là một người khát yêu nên rất thích những vần thơ của “ông hoàng thơ tình” Xuân Diệu. "Nhưng tôi cũng là người khá dè dặt trong biểu lộ cảm xúc. Một phần vì tôi nổi tiếng khá sớm. Tôi làm MC từ năm bắt đầu lên lớp 10, lúc đạt giải nhất Học sinh thanh lịch Hà Nội', MC Lê Anh tâm sự.
{keywords}
MC Lê Anh là người rất đào hoa, được rất nhiều học sinh quý mến và yêu thầm.
{keywords}
"Có nhiều bạn sau khi “đò đưa” thì đã đặt vấn đề thẳng luôn: “Em muốn làm vợ của thầy”. Tôi cũng rất hào hứng và chúng tôi có một khoảng thời gian rất đẹp bên nhau. Dĩ nhiên chuyện yêu đương đó diễn ra trong “vụng trộm”. Chẳng có luật nào cấm thầy trò yêu nhau cả nhưng nếu chúng tôi công khai sẽ trở thành đề tài bàn tán và tôi không muốn điều đó", MC Lê Anh từng chia sẻ.
{keywords}
MC Lê Anh và vợ hiện tại quen nhau 10 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.
{keywords}
 

Ngân An

Ảnh: Lương Duy Tiến 

MC Lê Anh bất ngờ làm đám cưới với thạc sĩ du lịch kém 10 tuổi

MC Lê Anh bất ngờ làm đám cưới với thạc sĩ du lịch kém 10 tuổi

MC Lê Anh bất ngờ tổ chức tiệc cưới vào tối 21/12 khiến nhiều bạn bè ngỡ ngàng bởi anh khá kín tiếng.