{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie 

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tiếp tục căng thẳng khi một nguồn tin chia sẻ với UsWeekly rằng nữ diễn viên 46 tuổi vẫn 'hy vọng' các con có thể làm chứng chống lại cha mình ở tòa sắp tới.

“Cảm xúc và mong muốn của các con được lắng nghe, đó là điều vô cùng quan trọng với Angelina. Cô ấy không bắt các con phải đứng ra làm chứng và chỉ đưa ra lời khuyên cho chúng. Cô ấy hy vọng với quan tòa thực sự khách quan, lũ trẻ sẽ được ra làm chứng", nguồn tin chia sẻ với Us Weekly.

Kể từ khi đâm đơn ly dị cách đây đúng 5 năm, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa phân thắng bại quyền nuôi con với nhiều phiên tòa không kết quả. Trong khi đó các con của họ đã lớn gồm Maddox (20 tuổi), Pax (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (15 tuổi) và cặp sinh đôi 13 tuổi - Knox, Vivienne. 

{keywords}
 Angelina Jolie và các con. 

Mới đây, thẩm phán John Ouderkerk phán quyết tài tử 58 tuổi được chia sẻ quyền nuôi 5 người con (trừ Maddox đã trưởng thành) với Angie. Tuy nhiên sau đó phán quyết bị đảo lộn do thẩm phán John Ouderkerk bị xác định đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp khi thiên vị Brad Pitt do quan hệ làm ăn riêng tư.

Vụ án được chuyển trở lại cho Tòa án tối cao Los Angeles. Đội luật sư của Brad Pitt mới đây cũng đã gửi hồ sơ kháng cáo lên tòa, phản đối quyết định loại bỏ John Ouderkerk và cho rằng tòa án tối cao của bang California cần xem xét lại vụ việc. 

Trong khi đó Angelina Jolie vẫn nuôi hy vọng ở phiên tòa tới, thẩm phán mới sẽ cho các con mình ra tòa làm chứng và nói ra nguyện vọng của mình.  

Angelina Jolie trong 'Eternals: Chủng tộc bất tử' 

Quỳnh An

Brad Pitt chia sẻ bí quyết quyến rũ tuổi 58

Brad Pitt chia sẻ bí quyết quyến rũ tuổi 58

Brad Pitt nói càng có tuổi anh càng hướng tới phong cách thoải mái. "Nếu tôi có phong cách nào đó thì đó là không có phong cách nào cả", tài tử 58 tuổi nói với Esquire.