{keywords}
Cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh Angela Phương Trinh mặc đồ phật tử, đi chùa tụng kinh và tham gia các khóa tập thiền dài ngày. Những hình ảnh cho thấy nữ diễn viên đi chùa rất nhiều, đây gần như trở thành hoạt động sống chủ đạo của cô.
{keywords}
Nữ diễn viên được khen ngợi trông thanh thoát. Đã lâu cô không trở lại màn ảnh trong một vai diễn mới, nhưng cuộc sống của Angela Phương Trinh hiện tại được cho là rất dễ chịu, gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trước đây.
{keywords}
Cô thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.
{keywords}
"Cuộc sống của Trinh hiện tại rất bình dị, không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước", nữ diễn viên chia sẻ hồi đầu tháng 3.
{keywords}
Angela Phương Trinh không ra phim hay sản phẩm mới, thậm chí còn dành thời gian cùng người bạn thu âm một bài đọc dành cho các phật tử trên nền nhạc Phật. Cô công bố bản thu âm này vào đầu tháng 3.
{keywords}
Khoảng một năm nay, hình ảnh Angela Phương Trinh gắn với những bộ trang phục kín đáo, nền nã. Nhờ luyện tập tích cực và giữ gìn nhan sắc, cô vẫn xinh đẹp dù mặc trang phục áo sơ mi trắng và quần jean đơn giản.
{keywords}
Không chỉ trang phục, thần thái và kiểu tạo dáng của nữ diễn viên cũng thay đổi 180 độ. Không còn cách biểu cảm khiêu khích, gợi tình mỗi khi khoe thân trước ống kính, Angela Phương Trinh giờ đây trông nữ tính, dịu dàng trong mọi bức ảnh.
{keywords}
Cô còn thường xuyên trích dẫn những triết lý mà mình lĩnh hội được qua tu tập: “Chợt không chợt có bất chợt không. Chợt có chợt không chợt nhẹ lòng. Chợt không chợt có không bất chợt. Chợt có chợt không thể thường không".
{keywords}
Hồi Tết năm nay, Angela cũng khiến khán giả thích thú khi khoe ảnh về quê ăn Tết ở miền Tây. Cô diện áo dài cách tân duyên dáng, ngồi rửa bát ở ao.
{keywords}
Gần đây, Angela Phương Trinh cũng khoe ảnh gia đình lên trang cá nhân và chia sẻ suy ngẫm: "Xã hội phát triển, con người ta chỉ quan tâm đến nhu cầu sống sao cho cao nhất, đó là điều tất nhiên. Bên cạnh đó, sự cuốn vào guồng quay của vật chất, hình ảnh, địa vị đã kéo khoảng cách giàu nghèo và tình cảm con người dần trở nên xa cách. Từ bé ta được dạy về lòng yêu thương giữa con người với con người, về sự dung dị và lòng thanh cao giữa đời thường".

(Theo Zing)

Phong cách tiểu thư sành điệu của Angela Phương Trinh

Phong cách tiểu thư sành điệu của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh thu hút người đối diện bởi thần thái sang trọng, quyến rũ.