{keywords}

Sao Hoa ngữ 20/4: Angela Baby tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi mùa dịch để trồng rau tại vườn nhà. Cô đăng tải nhật ký quá trình trồng rau kèm theo dòng trạng thái: “Cuối cùng cũng được ăn rau mà mình trồng rồi!”

{keywords}

Bức ảnh hậu trường của Tiêu Chiến và Dương Tử trong dự án phim “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” một lần nữa trở thành tâm điểm mạng xã hội. Cặp đôi nam thanh nữ tú tay trong tay ngọt ngào tình cảm khiến cho cư dân mạng tò mò liệu có phải hai người “phim giả tình thật”.

{keywords}

Trần Kiều Ân liên tục hôn bạn diễn trẻ hơn 15 tuổi ở hậu trường. Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng bất bình, cho rằng nữ diễn viên đã quá tuổi để đóng phim thần tượng, đồng thời lo lắng rằng liệu Alan – bạn trai của cô có ghen không khi thấy những cảnh này.

{keywords}
Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa bế con gái đi mua sắm, ánh mắt trìu mến và hành động ân cần của nam diễn viên một lần nữa trở thành tâm điểm mạng xã hội. Hoắc Kiến Hoa gần đây rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Thực ra, nam diễn viên thay vì tham gia các hoạt động nghệ thuật đã dành thời gian ở cạnh chăm sóc cho con gái nhỏ của mình.
{keywords}
Ngày 19/4, Trịnh Sảng được bắt gặp có bố mẹ hộ tống đi công tác. Được biết, bố mẹ nữ diễn viên luôn ủng hộ và đồng hành cùng con gái trong công việc cũng như cuộc sống.
{keywords}

Trong khi ông xã Đặng Siêu làm món bánh chiên thất bại thì Tôn Lệ lại thành công khi làm món bánh pancake. Trong mùa dịch, nữ diễn viên “Chân Hoàn truyện” ở nhà, thảnh thơi thưởng trà, ăn bánh.

{keywords}
Cách đây một thời gian, nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” Miêu Miêu đã vướng nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Trịnh Khải. Thậm chí họ còn bị bắt gặp tại một phòng khám khoa sản ở một bệnh viện tư nhân. Mới đây, Miêu Miêu đã xuất hiện với một chiếc áo phao rộng, đội mũ, đeo kính râm và lái một chiếc xe hạng sang đi mua sắm cùng bảo mẫu.
{keywords}
Ngày 19/4, Lưu Đào đăng ảnh một loạt ảnh của mình trên trang weibo cá nhân. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng nữ diễn viên một lần nữa khẳng định nhan sắc không tuổi cùng gu thời trang đẳng cấp của mình.
{keywords}
Những bức ảnh tốt nghiệp cử nhân của Lý Hiện được lan truyền trên mạng. Với gương mặt điển trai từ hồi còn đi học, nam diễn viên thực sự nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu của thời sinh viên.
{keywords}
Trên weibo, studio của Dương Mịch đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Với mái tóc dài, trang phục đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính, một lần nữa bà mẹ một con Dương Mịch đã chứng minh nhan sắc và thần thái nổi bật của mình.

Ngọc Mai

Dương Mịch quấn quýt ôm chặt rồi lên xe của đàn em Đặng Luân

Dương Mịch quấn quýt ôm chặt rồi lên xe của đàn em Đặng Luân

 - Khoảnh khắc tình tứ của hai ngôi sao trẻ đã nhanh tróng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.