Trong loạt ảnh được giọng ca "Mùa đông không lạnh" đăng tải mới đây có thể thấy, gương mặt và thân hình anh đã thay đổi khá nhiều.

{keywords}
Akira Phan đã giảm 4kg sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Akira Phan cho biết, hiện anh đã giảm được 4kg hậu "dao kéo". Mục tiêu tiếp theo của anh là giảm tiếp 3-4kg/tháng để lấy lại ngoại hình như mong muốn. 

Tối 13/6, Akira Phan đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với cơ thể bị băng bó ở phần cằm, cánh tay, bụng. Ở phần chú thích, anh viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con".

Nhiều khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời bình luận của một khán giả, Akira Phan gián tiếp thừa nhận: "Anh chỉ đi làm đẹp thôi, mọi người đừng lo lắng quá". Anh tiết lộ với người hâm mộ tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

{keywords}
Akira Phan gây bất ngờ với hình ảnh phát tướng trước đó khoảng 2 tháng.

Hồi tháng 5, Akira Phan gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, tăng cân mất kiểm soát sau khi gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận không hay, so sánh ngoại hình của anh hiện tại quá khác so với vẻ đẹp trai trước kia. Chính điều này đã khiến Akira Phan suy nghĩ tới việc làm phẫu thuật lấy lại ngoại hình.

Akira Phan nổi tiếng vào cuối thập niên 2000 với nhiều bản hit như 'Mùa đông không lạnh', 'Đứng dậy vươn vai', 'Lời nguyền'...

Hà Lan

Gia đình nhạc sĩ lên tiếng khi 'Nhớ về Hà Nội' bị chế lời

Gia đình nhạc sĩ lên tiếng khi 'Nhớ về Hà Nội' bị chế lời

Phía gia đình cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp không đồng tình khi “Nhớ về Hà Nội” được sử dụng làm nhạc nền quảng cáo.