{keywords}
Tin sao Việt ngày 14/6: Mới đây trên trang cá nhân, Akira Phan chia sẻ ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó. Cùng với đó là dòng chú thích: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con" kèm theo biểu cảm "cảm thấy đau đớn". Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

 

{keywords}
Cách đây không lâu Akira Phan gây chú ý với hình ảnh tăng cân, cạo tóc. Thậm chí, Akira Phan cũng từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh đứng một mình trong bệnh viện. 

 

{keywords}
Sau khi bị cư dân mạng tố can thiệp một số phần mềm chỉnh sửa để có được đường cong hoàn hảo trong những bức ảnh táo bạo, sexy đăng tải trên trang cá nhân, Elly Trần viết: "Nay rảnh tìm kiếm tên mình hú hồn các mẹ nào cho em lên hẳn mấy bài photoshop cong tường này nọ. Các mẹ ạ, em là chúa ghét nền ảnh lộn xộn nên thường là ly, chai, lọ, tách, bụi bặm, con kiến, mạng nhện, logo,... đều được em 'quét' sạch ra khỏi tấm hình. Mà phần đó còn mất nhiều thời gian hơn em cần phải chạm đến nguời em nữa. Mấy năm trở lại đây em thấy hài lòng với người ngợm của mình dữ lắm nên em chụp hay thích để nguyên bản và thêm màu vào cho nghệ thôi các mẹ à. Em mệt mà em cũng mừng mừng vì rõ ràng là một cọng chỉ trên áo em cũng sẽ làm các mẹ quan tâm lẫn bận lòng". Ngoài ra, cô cũng đăng tải 2 tấm hình gốc và qua photoshop để chứng minh.

 

{keywords}
Nhân ngày sinh nhật của Isaac, Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chỉ muốn hét lên và chỉ tay vào mặt vài đứa xung quanh hay ghẹo và nói: 'Ê bọn kia. Một ngày nào đó, bọn tao sẽ yêu nhau. Hiểu chưa? Sẽ yêu nhau như người ta ý hiểu chưa?' Còn đó không phải chuyện của kiếp này. Kiếp này mãi là anh em. Hôm nay sinh nhật người yêu tôi. Về nhanh về sớm em đi đưa quẩy nè. Đi về đi làm đẹp nè. Nhanh. Chị hiểu hôn? Về nhanh".

 

{keywords}

Trước đó, Văn Mai Hương cũng đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Noo Phước Thịnh ngoài giờ diễn. Ngay lập tức, "người tình tin đồn" Mai Phương Thúy lập tức vào khen giọng ca "Xa em" đẹp trai. 

 

{keywords}

Lê Phương chia sẻ hình ảnh bụng bầu sắp tới ngày sinh hạnh phúc bên chồng cùng chú thích: "Vui chơi đã rồi, ba mẹ kiếm sữa cho Bông nà". Hiện tại, nữ diễn viên đang mang bầu hơn 7 tháng và rất mong đợi đến ngày con chào đời. 

 

{keywords}
Nhã Phương khoe ảnh dáng nuột nà tại phòng tập gym cùng dòng trạng thái: "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, những lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn". Người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen cho vóc dáng hoàn hảo của Nhã Phương. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng tại sao Nhã Phương không chăm con mà suốt ngày khoe ảnh đi tập gym.

 

{keywords}
Tiểu Vy mới đây đã đăng tải đoạn clip khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều lời khen từ dân mạng và bạn bè. Trong đó, Mai Phương Thúy cũng góp mặt dành lời khen cho đàn em: “Xinh quá, chết mất”. Đáp lại sự khen ngợi của đàn chị, Tiểu Vy có phần ngại ngùng và tỏ ra khiêm tốn: “Cô Thúy cũng xinh không kém ạ”.

 

{keywords}
Ngọc Quyên thu hút sự chú ý từ dân mạng khi đăng ảnh diện áo tắm khoe body săn chắc, thon gọn cùng dòng chú thích: "Dù đời thế nào em cũng quyết tâm xinh đẹp. Hình như càng khó em càng cố cho mình hoàn hảo hơn. Có thể nói, đây cũng là lần hiếm hoi coi diện áo tắm phô diễn hình thể quyến rũ.

 

{keywords}
Giữa tin đồn rạn nứt với vợ, trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải bức ảnh chụp bữa trưa ở phim trường với những chi tiết rất 'lạ'. Thức ăn được đựng trong cặp lồng màu hồng và hoa quả cắt gọt thành hình trái tim xinh xắn. Nam diễn viên thích thú viết: "Tuy làm việc vất vả nhưng bù lại ăn uống lại khá khang trang".

 

{keywords}
Phạm Hương tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc phô diễn vòng 1 sexy giữa ánh nắng chói chang của mùa hè trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, thời gian gần đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.


Công Nguyễn

Akira Phan tăng cân, cạo tóc và tạm nghỉ hát vì stress

Akira Phan tăng cân, cạo tóc và tạm nghỉ hát vì stress

Akira Phan thừa nhận hình ảnh phát tướng, đầu trọc đang lan truyền trên mạng là của anh. Nam ca sĩ cho biết anh căng thẳng và áp lực vì vấn đề cân nặng.