Thẩm Nguyệt năm nay 20 tuổi, là con gái lớn của minh tinh Hong Kong Khâu Thục Trinh và tỷ phú Thẩm Gia Vỹ. Cô thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, được truyền thông gọi với cái tên “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng”.

Không ít khán giả nhận xét cô thừa hưởng nhan sắc từ mẹ - vốn là biểu tượng nhan sắc một thời. Các đường nét trên khuôn mặt của cô đều hài hòa, nổi bật với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát cùng nụ cười thu hút người đối diện...

Thẩm Nguyệt cũng đặc biệt chăm chút về khoản thời trang. Phong cách cô theo đuổi vừa cá tính, trẻ trung phù hợp với độ tuổi. Trong các sự kiện dành riêng cho giới thượng lưu, cô xuất hiện với những bộ váy sang trọng, quyến rũ.

Nhờ nhan sắc, gu thời trang nổi bật, Thẩm Nguyệt nhận không ít lời đề nghị từ các công ty quản lý nghệ sĩ danh tiếng. Tuy nhiên, Khâu Thục Trinh luôn từ chối vì chỉ muốn con gái tập trung vào việc học. Mãi đến gần đây, cô mới đồng ý cho con gái tiến thân vào showbiz.

Theo On, Khưu Thục Trinh có ba người con gái nhưng chỉ duy nhất Thẩm Nguyệt là nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trang cá nhân của cô cán mốc triệu lượt theo dõi cùng lượng tương tác cao qua mỗi bức ảnh, đoạn clip được đăng tải. Thẩm Nguyệt cũng luôn tỏ ra thân thiện, thoải mái khi chủ động tương tác cùng bạn bè hay khán giả trên mạng xã hội.

Thẩm Nguyệt hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại Trung Quốc và tham gia một số show thời trang tại London (Anh). Cô cũng là ái nữ hiếm hoi của nghệ sĩ được thường xuyên mời góp mặt trong các tạp chí danh tiếng. Nhiều nguồn tin tiết lộ Thẩm Nguyệt định hướng sẽ bước sang thị trường Châu Âu trong vài năm tới.

Ngoài người mẹ minh tinh, Thẩm Nguyệt còn có bố Thẩm Gia Vỹ - giám đốc của một tập đoàn thời trang nổi tiếng. Nhiều người nhận xét chính việc sinh ra trong môi trường thời trang từ nhỏ nên cô sớm bộc lộ cá tính và gu thẩm mỹ tốt hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Thẩm Nguyệt theo học ngành thời trang ở Anh và hiện đã tốt nghiệp. Cuối tháng 12/2019, cô là một trong 19 gương mặt trẻ được lựa chọn góp mặt tại dạ tiệc Le Bal- sự kiện lớn diễn ra định kỳ hằng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu hay có thành tích nổi bật. 

{keywords}
 

Cô gái sinh năm 1999 luôn xem mẹ là thần tượng lớn nhất của đời mình. "Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt nói.

{keywords}
 

Hiện Thẩm Nguyệt đã từ Anh về Hong Kong ở với bố mẹ và các em. Cô tranh thủ thời gian cách ly dịch bệnh để học thêm tiếng Pháp, khiêu vũ và hoàn thành bộ sưu tập thời trang. Ái nữ nhà Khâu Thục Trinh không ngừng cổ vũ, truyền năng lượng tích cực đến mọi người cùng bảo vệ bản thân và gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Clip tổng hợp các vai diễn của Khâu Thục Trinh

 
Thúy Ngọc

Lý Liên Kiệt và ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh đưa con dự tiệc của giới siêu giàu

Lý Liên Kiệt và ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh đưa con dự tiệc của giới siêu giàu

– 2 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ có dịp hội ngộ khi cùng tháp tùng con gái dự dạ vũ của giới thượng lưu Le Bal.