Theo đó, hôn lễ của Tường San diễn ra ngày 30/11 tại Hà Nội. Thông tin kết hôn đã được thông báo với BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam và được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

Tuy nhiên, đám cưới được hai bên gia đình tổ chức riêng tư kín đáo, không có phù dâu phù rể. Khách mời chỉ có 35 người, trong đó các Hoa hậu, Á hậu thân quen với Tường San sẽ có mặt chung vui với cô trong ngày trọng đại, còn lại là khách mời bên phía nhà trai.

Chia sẻ với báo chí, Tường San cho biết cả hai yêu nhau khoảng một năm và được gia đình hai bên ủng hộ. Sau kết hôn, hai vợ chồng sẽ sinh sống tại TP.HCM. "Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn", Á hậu tâm sự.

Trước đó, Á hậu sinh năm 2000 cho biết cô đặt ra những hình mẫu về người đàn ông của đời mình. "Tôi muốn có thể học hỏi từ đối phương hoặc khi bản thân cần đưa ra quyết định quan trọng, bạn trai sẽ là người cho tôi những lời khuyên đúng đắn. Vậy nên em thích người chỉn chu, trưởng thành và có học thức. Với người hội tụ đủ ba đặc điểm này, sẽ chẳng có điều gì khiến họ không thể thành công trong cuộc sống". 

{keywords}
Tường San lên xe hoa ở tuổi 20.

Tường San sinh năm 2000, chiều cao 1m71 cùng hình thể chuẩn và gương mặt khả ái. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Cô được cử tham dự Miss International 2019, với thành tích Top 8 chung cuộc và giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Cô cũng tham gia các hoạt động giải trí, công tác từ thiện như trao tặng máy lọc nước để bà con miền Tây có nguồn nước sạch sinh hoạt trong giai đoạn ảnh hưởng của xâm nhập mặn, thăm hỏi, trao quà cho các cô nhi bị khuyết tật nhân ngày quốc tế thiếu nhi...

Ngoài nhan sắc, Tường San cũng được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng thành tích học tập tốt, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Hiện tại cô đang theo học tại ĐH RMIT. 

Tiểu Ngọc

Á hậu Tường San khoe nét đẹp tuổi 20

Á hậu Tường San khoe nét đẹp tuổi 20

 - Á hậu Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San vừa thực hiện bộ ảnh đón tuổi 20. Bộ ảnh khoe trọn nhan sắc trẻ trung nhưng vẫn quyến rũ của nàng hậu sinh năm 2000.