{keywords}
Á hậu Trịnh Kim Chi cùng chồng và các con có chuyến du lịch biển để hâm nóng tình cảm. Trong suốt chuyến đi, cô luôn quấn quýt tình cảm bên chồng.
{keywords}
Trịnh Kim Chi và ông xã Trấn Phương kết hôn ngày 1/9/2000 và hiện có tổ ấm hạnh phúc hai con gái Khánh Ngân, Khánh Vy.

 

{keywords}
Á hậu từng chia sẻ, ông xã là người tâm lý, thương vợ con và đặc biệt là hiểu cho công việc của vợ.
{keywords}
Cuộc hôn nhân 20 năm của Trịnh Kim Chi và ông xã vẫn luôn rất hạnh phúc, chưa từng xảy ra điều tiếng. Cô còn thường xuyên được ông xã doanh nhân tặng nhẫn kim cương, biệt thự tiền tỷ vào mỗi dịp đặc biệt.

 

{keywords}
Dù đã sống với nhau được 20 năm, tình cảm của Trịnh Kim Chi và ông xã vẫn như ngày đầu. Họ không ngại dành những cử chỉ âu yếm mỗi lúc bên nhau.
{keywords}
"Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu" - ông xã Trịnh Kim Chi ngọt ngào viết khi tặng cô một căn biệt thự dịp sinh nhật tuổi 47.

 

{keywords}
Ở tuổi 48, Trịnh Kim Chi có một sự nghiệp viên mãn khi đóng hàng chục bộ phim truyền hình, kịch nói và sở hữu một sân khấu kịch mang tên mình. Chị từng chia sẻ, chính ông xã là người luôn hậu thuẫn, động viên cho công việc của mình.
{keywords}
Á hậu Việt Nam 1994 luôn được chồng cưng chiều hết mực. Dù bận rộn, chồng cô luôn dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc, giúp đỡ vợ con, thậm chí là vào bếp.

Hà Lan

Đời thường gợi cảm của MC có nụ cười đẹp nhất VTV

Đời thường gợi cảm của MC có nụ cười đẹp nhất VTV

- Hình ảnh đời thường khác hẳn trên màn ảnh nhỏ của Thùy Linh - "MC có nụ cười đẹp nhất VTV'' khiến khán giả bất ngờ.