Thúy Vân vừa đồng hành với chương trình thiện nguyện “Bé tô màu - Bé sẻ chia” do quỹ Hope phát động. Chương trình với mục tiêu quyên góp 1 tỷ đồng đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân cùng chồng tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Thúy Vân chia sẻ: “Tết Trung thu là thời điểm rộn ràng tiếng cười trẻ thơ trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Thế nhưng đâu đó ngoài kia vẫn có những em nhỏ đang gồng mình chiến đấu với bệnh tật, và dù không mong muốn, mùa trung thu năm nay của các em sẽ phải trải qua trong bệnh viện. Chúng tôi hy vọng góp phần đem đến cho các bệnh nhi một mùa Tết thiếu nhi trọn vẹn”.

{keywords}
Cô và chồng muốn chia sẻ những khó khăn với trẻ em kém may mắn.

Thúy Vân và chồng doanh nhân Nhật Vũ đồng hành với sự kiện này nhằm san sẻ những khó khăn, thiệt thòi cho các em nhỏ trong mùa trung thu, đồng thời lan tỏa những giá trị cộng đồng, sẻ chia tình yêu thương. Từ khi chương trình bắt đầu, vợ chồng Á hậu luôn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá.

Bên cạnh hoạt động kêu gọi quyên góp, dự kiến trong tháng 10, một talkshow về nữ quyền do chính Thuý Vân sản xuất kiêm vai trò MC sẽ lên sóng.

{keywords}
Dù ở những tháng cuối của thai kỳ song Thúy Vân vẫn tích cực làm việc.

“Mục tiêu talk show này là mang thông điệp về nữ quyền tích cực đến khán giả, giúp phụ nữ cảm thấy xinh đẹp và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và tạo nên cộng đồng phụ nữ văn minh, xinh đẹp và hạnh phúc”, Thuý Vân nói.

Thanh Nhàn

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu trọn đời'

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu trọn đời'

Thúy Vân cùng ông xã trao nhau nhẫn và nụ hôn trong sự chúc phúc của bạn bè. Chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'' khiến á hậu nghẹn ngào.