Việc Thúy Vân bình tĩnh công bố chuyện đường ai nấy đi kèm theo lời chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ nhận nhiều lời khen ngợi vì cách ứng xử văn minh.



Trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John. Điều đặc biệt, người đẹp công khai thông tin kém vui này vào đúng sinh nhật của người yêu cũ. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen. BTW, chúng tôi đã chia tay, cảm ơn mọi người đã quan tâm". 

Việc Thúy Vân bình tĩnh công bố chuyện đường ai nấy đi kèm theo lời chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ nhận nhiều lời khen ngợi vì cách ứng xử văn minh, hợp lý thay vì làm lớn chuyện như cách của nhiều sao Việt trước đây. 

{keywords}

Thúy Vân công khai: "Chúng tôi đã chia tay".

Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nguyễn Tuấn John công khai tình cảm vào tháng 6/2016. Anh sinh năm 1987, hơn Thúy Vân 6 tuổi, là Phó Tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang.

Nguyễn Tuấn John từng là Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

{keywords}

Thúy Vân và bạn trai đại gia thuở mặn nồng. 

Kể từ khi quen bạn trai đại gia, Thúy Vân cùng người yêu thường xuyên du lịch, tận hưởng những thú vui đắt đỏ. Trong những hình ảnh hạnh phúc được cập nhật trên trang cá nhân, người đẹp khiến bạn bè ngưỡng mộ.

Đầu năm 2017, khi tham gia một talk show, cô không giấu được sự tự hào khi chia sẻ đi đến đâu cũng được mọi người khen có số sung sướng vì cầm tinh tuổi Quý Dậu. Người đẹp 9X còn cảm thấy biết ơn cuộc sống vì mang đến cho mình người đàn ông mà mình yêu họ không vì bất kỳ một giá trị vật chất nào.

Theo Zing