- Sau khi Á hậu Tú Anh xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 thì Á hậu Thùy Dung tiếp tục được người hâm mộ đồn đoán sẽ lên xe hoa trong thời gian tới đây.

 
 

Tối 21/6, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh của mình đang mặc trang phục váy cưới trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dọng trạng thái gây tò mò: "Ngày mai em sẽ là cô dâu mới. Ngày mai em mặc chiếc áo dài bên chồng. Ngày mai em cười thật hạnh phúc. Ngày mai em được ở bên người mà em thương". 

{keywords}
Bên dưới dòng trạng thái của Thùy Dung, Hoa hậu Mỹ Linh đã vào gửi lời chúc mừng.

Bên dưới hình ảnh này, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời chúc mừng đến cô. Bên cạnh đó, một nhiếp ảnh gia chuyên thực hiện ảnh cưới cho nhiều sao Việt như: Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh, Hoa hậu Thu Ngân... cũng úp mở về việc sắp tới đây, ngoài Tú Anh còn có 1 Á hậu khác sẽ lên xe hoa. Với những thông tin này, rất đông người hâm mộ đã đồn đoán rằng Á hậu Thùy Dung sẽ nối gót đàn chị Tú Anh "theo chồng về dinh".

{keywords}
Nhiếp ảnh gia chuyên thực hiện ảnh cưới cho sao Việt úp mở thông tin ngoài Tú Anh sẽ có 1 Á hậu khác lên xe hoa vào cuối năm.

 

{keywords}
Ảnh cưới do nhiếp ảnh gia này thực hiện cho Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Tú Anh.

Trả lời VietNamNet, Á hậu Thùy Dung phủ nhận thông tin mình sắp lấy chồng. Cô cho biết, hình ảnh mình mặc váy cưới là để trình diễn cho một show thời trang. Việc Hoa hậu Mỹ Linh có để lại lời chúc mừng chỉ là cách cô trêu đùa người bạn thân của mình.

Lưu Hằng

Á hậu Tú Anh cảm ơn chồng sắp cưới trong ngày sinh nhật

Á hậu Tú Anh cảm ơn chồng sắp cưới trong ngày sinh nhật

Á hậu Tú Anh đầy rạng rỡ và hạnh phúc khi được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật tuổi 25 cho mình.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Người đẹp vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân về ngày cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018 kèm bức ảnh đẹp lung linh.

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung chia sẻ bí quyết thành công

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung chia sẻ bí quyết thành công

Để có được thành công như hiện tại, Á hậu Thuỳ Dung, Lệ Hằng đã phải nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, trông gai trong quá khứ.