Đúng ngày Lễ tình yêu 14/2, Á hậu Phương Nga bất ngờ đăng hình ảnh tình tứ công khai tình cảm với diễn viên Bình An. Kèm bức ảnh tình tứ, Á hậu Phương Nga còn có những lời vô cùng ngọt ngào gửi tới người yêu: "Chúc cậu một lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ".

Chỉ khoảng 5 phút sau, diễn viên Bình Anh đã đáp lại những lời yêu thương của Phương Nga bằng một tút trên trang cá nhân cũng ngọt ngào không kém: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

{keywords}
Phương Nga chủ động công khai tình cảm trước trên trang cá nhân với Bình An.

 

{keywords}
Ngay sau đó, cũng tấm hình cũ của bạn gái, Bình An cũng đáp lại bằng những lời ngọt ngào.

Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cả 2 thật hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân. Có thông tin còn cho rằng, cả 2 sắp tổ chức Lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, khi hỏi người trong cuộc, cả 2 chỉ cười.

Đây là lần đầu tiên chính thức, cả 2 công khai những lời "đường mật" trên trang cá nhân dù trước đó, bao đồn đoán về mối tình này nhưng không được người trong cuộc xác nhận. 

Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà Nội đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Á hậu Phương Nga, nam diễn viên Bình An thẳng thắn: "Từ trước đến nay, cuộc sống của tôi và công việc của tôi hoàn toàn tách biệt với nhau. Thế nên tôi vẫn giữ vững lập trường của mình, không để cho hai yếu tố đó dính đến nhau. Nhiều người nói rằng nếu tôi im lặng như vậy thì mọi người sẽ có thêm cớ để đồn đoán, nhưng tôi khẳng định rằng "cây ngay không sợ chết đứng", không việc gì phải sợ cả".

Ngân An

Á hậu Phương Nga buồn vì bị chê thân hình mỏng, thiếu nóng bỏng

Á hậu Phương Nga buồn vì bị chê thân hình mỏng, thiếu nóng bỏng

Á hậu Phương Nga chia sẻ, cô khá buồn khi bị chê có thân hình mỏng, không được nóng bỏng như các thí sinh ở cuộc thi Miss Grand.