Huyền My đã thẳng thắn nói về việc hút thuốc của bản thân và cả người bạn đồng hành trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong buổi lễ nhận đại sứ thương hiệu cho kênh StyleTV, Á hậu Huyền My đã rất thẳng thắn khi phóng viên hỏi rằng cô có hút thuốc hay không và nhận xét gì về hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc? "Huyền My không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Trong gia đình My, từ ông bà, cha mẹ cũng chưa từng hút thuốc. Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc theo My, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên. Huyền My không có bình luận gì xung quanh vấn đề này".

{keywords}

Á hậu Huyền My thế chỗ Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho một kênh truyền hình.

Nhưng nếu trong lúc yếu lòng, Huyền My rơi vào hoàn cảnh như hoa hậu Kỳ Duyên, bạn sẽ xử lý như thế nào? - phóng viên hỏi.

"Quả thực đây là một câu hỏi khó với Huyền My. Huyền My xin phép không trả lời. Huyền My có thể khẳng định bản thân sẽ cố gắng hết sức mình để giữ gìn hình ảnh và mong mọi người sẽ nhìn vào con đường sắp tới của Huyền My và tin tưởng vào Huyền My", Á hậu nói.

Trước câu hỏi của phóng viên rằng liệu có phải do lùm xùm gần đây của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến ông quyết định thay đổi đại sứ thương hiệu? Đại diện StyleTV cho hay: "Chỉ là muốn sự mới mẻ cho StyleTV chứ không hề liên quan tới lùm xùm của Kỳ Duyên. Cô ấy đã làm tốt vai trò của mình ở nhiệm kỳ trước".

Buổi ra mắt đã có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí tham dự. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt với lý do bận công việc tại TP HCM.

Hình ảnh mới nhất về Huyền My

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
MC Thanh Vân, Diễm My và Thụy Vân

T.Lê