{keywords}
Tối 16/11, NSND Công Lý cùng Á Hậu Huyền My đã cùng góp mặt trong sự kiện Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019. Cùng với nghệ sĩ Minh Hòa, cả ba đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi. Á Hậu Huyền My chia sẻ, đây là lần đầu cô tiếp xúc với NSND Công Lý ở cự ly gần. So về tuổi đời, Huyền My gọi NSND Công Lý là chú và cô rất lễ phép khi được tiếp cận thần tượng rất gần đến vậy.

 

{keywords}
Trước đây, Huyền My sợ rằng gặp nghệ sĩ Công Lý sẽ rất khó nói chuyện. Thế nhưng, suy nghĩ của cô đã thay đổi hoàn toàn vì sự thân thiện và rất đời của nghệ sĩ nhân dân Công Lý. Huyền My và Công Lý đã nói chuyện rất thoải mái sau khi được nhiếp ảnh gia của sự kiện mời chụp ảnh chung. Cả hai tạo nhiều dáng rất vui mắt và không ngại diễn trước ống kính.
{keywords}
Không chỉ bất ngờ trước sự thân thiện của NSND Công Lý, Huyền My còn bất ngờ về làn da của thần tượng. Huyền My đã phải đưa lời khuyên rằng nghệ sĩ Công Lý nên đi tắm trắng để trông trẻ hơn so với tuổi. Sau khi nghe lời khuyên có vẻ “bùi tai”, Công Lý “giật nảy mình” vì không ngờ mình nhận được lời khuyên rất nữ tính đến vậy. NSND Công Lý cười phá lên và đáp rằng “Không đời nào! Kể ra chú đen thế cũng có cái hay, đàn ông là phải phong trần hơn nữa để đứng chụp ảnh cùng những người đẹp trắng như cháu thì mới bật cái trắng lên chứ”!

 

{keywords}
Ngay khi có cơ hội được gặp Công Lý, Á Hậu sinh năm 1995 bày tỏ nguyện vọng với nghệ sĩ Công Lý một ngày nào đó được…hóa trang và diễn vai Cô Đẩu. Ngay khi nghe chia sẻ của Huyền My, NSND Công Lý bật cười thích thú và “đùa” rằng Huyền My phải đanh đá hơn rất nhiều mới có thể đảm nhận được vai diễn này.

 

{keywords}
Tuy gặp Huyền My ở nhiều sự kiện, nhưng NSND Công Lý chưa có cơ hội được tiếp xúc người đẹp nhiều nhưng ấn tượng của anh về cô là một cô gái có học thức và lễ phép. “Huyền My là một cô gái có tính tình trẻ trung, hồn nhiên và rất dễ thương. Tôi nhận định đây là một cô gái được nuôi dạy trong một gia đình nền nếp và chu đáo” – nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về người đẹp Huyền My.
{keywords}

Tham gia sự kiện còn có NSND Minh Hòa và ca sĩ Dương Hoàng Yến.
{keywords}
Ngọc Hà - người yêu Công Lý cũng tháp tùng anh đi dự sự kiện này.

 

{keywords}
NSND Công Lý và ca sĩ Dương Hoàng Yến nhí nhảnh chụp ảnh selfie trong hậu trường.

 Hà Lan

Công Lý, Quang Thắng diễn ở sân khấu quay hiện đại nhất VN

Công Lý, Quang Thắng diễn ở sân khấu quay hiện đại nhất VN

''Hà Thành chính khí'' là lần đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của NSƯT Quang Thắng bên cạnh NSND Công Lý trên sân khấu Nhà hát Kịch Hà Nội.