Ngày 22/1 tới đây, giải Corona Theatrer Phú Quốc Golf Tournament lần thứ 4 sẽ chính thức được khai mạc quy tụ nhiều gương mặt golfer quen thuộc như cựu danh thủ Công Vinh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang, diễn viên Đào Kim Oanh, Hoa hậu du lịch Đông Nam Á – Phan Hoàng Thu, người mẫu Hồng Quế, Người đẹp áo dài – Top 10 HHVN Lê Thanh Tú, MC Thuỳ Trang, người mẫu Thanh Thảo…. Đây được xem như hoạt động kích cầu du lịch an toàn tại Phú Quốc nhằm thích nghi với trạng thái bình thường mới.

{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - cựu mẫu Thuý Hạnh sẽ góp mặt tại giải đấu.

Những năm gần đây không khó để bắt gặp một hình ảnh bóng hồng showbiz tạm rời xa những chiếc đầm đuôi cá lộng lẫy để khoác lên mình bộ đồ thể thao golf khoẻ khoắn chăm chỉ luyện tập bộ môn thể thao golf rất có lợi cho sức khoẻ.  

{keywords}
Á hậu Huyền My hội ngộ người đẹp Thanh Tú tại Phú Quốc

Thanh Tú chia sẻ: "Thật lòng, ban đầu Tú chỉ ấn tượng với phong cách thời trang đa dạng của golf. Nhưng sau một thời gian tập luyện, cũng như đã thấm nhuần cách chơi, luật trên sân,... Tú rất thích và thực sự có duyên với môn này". 

Người đẹp sinh năm 1996 cho biết, cô thay đổi nhiều theo hướng tích cực kể từ khi chơi golf: "Golf có cách chơi khác hẳn so với các môn khác. Bộ môn này đòi hỏi người chơi phải như một người nghệ sĩ, không được vội vã, không được nóng nảy, hoà mình được với thay đổi của thời tiết, với thiên nhiên,... Tú thấy rằng mình trưởng thành hơn trong việc chơi golf nữa".

Ngoài việc tham gia thi đấu các golfer sẽ cùng nhau trải nghiệm các hoạt động khác và thưởng thức đêm Baccarat Night Show với phần trình diễn của ca sĩ Thuỷ Tiên, Ali Hoàng Dương cùng những BST mới của NTK Vũ Thu Phương và Cao Minh Tiến tại Nhà hát Corona.

Ngân An

Á hậu Huyền My: 'Trong tình yêu, tôi trẻ con và hơi nhõng nhẽo'

Á hậu Huyền My: 'Trong tình yêu, tôi trẻ con và hơi nhõng nhẽo'

“Nhiều lúc tôi thấy mình không cần trưởng thành hơn nữa, mình chỉ cần như thế này thôi. Trong tình yêu, tôi cũng là một người khá trẻ con, hơi nhõng nhẽo”, Á hậu Huyền My chia sẻ với VietNamNet.