Ngày 26/6, Lương Bội Hồ - Á hậu Hong Kong 1989 khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ nhận trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí.

{keywords}
Lương Bội Hồ (bìa phải) trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1989.

Theo đó, người đẹp một thời tiết lộ trong quá trình làm việc tại đài truyền hình TVB – cô nhiều lần bị lãnh đạo đài ép tiếp khách cho đài là cổ đông công ty, thương gia.

“Nhiều lúc đang đóng phim, tôi lại nhận được điện thoại từ phòng nhân sự yêu cầu ngừng quay phim để tham gia bữa tiệc thiết đãi khách quý. Dù muốn hay không tôi vẫn phải tham gia vì đã trót ký hợp đồng dài hạn với họ. Nếu từ chối, tôi chắc chắn sẽ không thể sống bằng nghề diễn viên ở đất Hong Kong này”, cô nói.

{keywords}
Nhan sắc Lương Bội Hồ ở tuổi 49.

Người đẹp một thời cũng kể cô từng bị một đạo diễn nói bóng gió rằng mình đi làm gái. Trước thái độ gay gắt của cô, vị đạo diễn này đã phải xin lỗi.

Một lý do khác khiến Lương Bội Hồ rời khỏi showbiz vì cô cho rằng cả nhan sắc lẫn thực lực của mình không nổi bật nếu so với các đồng nghiệp cùng thời. “Thập niên đầu 1990, Lý Gia Hân quá xinh đẹp, Viên Vịnh Nghi thì giỏi diễn xuất, Chung Lệ Đề lại vô cùng gợi cảm. Họ đều xuất chúng như thế, tôi ở lại làm gì?”, cựu Hoa hậu trải lòng.

Năm 2002, Lương Bội Hồ chính thức rời khỏi làng giải trí. Cô đăng ký học ngành luật với hy vọng trở thành luật sư. Thế nhưng Á hậu 49 tuổi sau đó lại tìm thấy niềm đam mê khi viết lách. Cô hiện có một số truyện về tình yêu đã xuất bản.

{keywords}
Cô khiến nhiều người tiếc nuối khi rời khỏi làng giải trí ở giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp.

Á hậu Hong Kong 1989 cũng từng trải qua biến cố tình cảm khi bị người đàn ông lừa hết tiền và tình cảm: “Tôi từng hẹn hò với một người đàn ông trong khoảng 3 năm. Anh ta không chỉ moi tiền từ tôi mà còn tìm cách bòn rút tiền của người thân tôi”. Cô thừa nhận cú sốc này trở thành nỗi ám ảnh, khiến mìnhmất đi niềm tin trong tình yêu.

Năm 2015, Lương Bội Hồ gặp gỡ người chồng hiện tại  - doanh nhân Quách Vân Phi. Cả hai sau một năm tìm hiểu đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu Hong Kong tăng cân không kiểm soát sau 7 năm điều trị bệnh u não

Hoa hậu Hong Kong tăng cân không kiểm soát sau 7 năm điều trị bệnh u não

– Lý San San rút lui khỏi làng giải trí để điều trị căn bệnh u não 7 năm qua. Cô khiến nhiều người khâm phục khi một thân một mình chiến đấu với bệnh tật tuổi xế chiều.