Vụ bê bối tình ái giữa Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An tiếp tục trở thành đề tài gây bàn tán dù đã gần một tuần trôi qua. Trong khi các nhân vật trong cuộc là Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh lần lượt lên tiếng, bày tỏ sự tha thứ cho cả hai thì họ vẫn bị công luận chỉ trích nặng nề.

{keywords}
Nữ diễn viên còn bị đồn đại lén lút qua lại với hai đàn ông khác trong thời gian hẹn hò Mã Quốc Minh.

Trong diễn biến mới nhất, phóng viên HK01 đã tìm đến căn hộ ở khu Tây Cửu Long – nơi ở của Huỳnh Tâm Dĩnh để cập nhật thông tin từ hàng xóm. Một người khi được hỏi đã tiết lộ rằng, trong thời gian hai năm lén lút qua lại với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh còn có qua lại với hai người đàn ông khác. Cả hai đều được cô không ít lần đưa về tận nhà riêng.

“Huỳnh Tâm Dĩnh không chỉ ngoại tình, “bắt cá hai tay” mà còn bắt cá đến bốn tay. Cách đây không lâu, tôi thấy cô ấy đi ôm ấp cùng một tay guitar trong một ban nhạc. Người còn lại là một MC tại đài truyền hình. Lúc đó tôi thấy cô ấy vẫn hạnh phúc bên Mã Quốc Minh”, người hàng xóm kể.

{keywords}
Mối quan hệ tình cảm giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai Mã Quốc Minh cũng được dự đoán không thể hàn gắn sau bê bối vụng trộm.

Dựa trên mô tả, phóng viên cho rằng cả hai người đàn ông bí ẩn kia một người là thành viên MJ của nhóm Mr, còn người còn lại là MC - diễn viên Sâm Mỹ.

Thực tế, trước khi vụ việc được phanh phui, Huỳnh Tâm Dĩnh và Sâm Mỹ có mối quan hệ thân thiết. Nữ diễn viên từng không ít lần tham gia khách mời trong show về ẩm thực do Sâm Mỹ chủ trì. Đổi lại, nam MC cũng thường xuyên có sự tương tác qua lại trên mạng xã hội Weibo với cô. Hiện cả hai nghệ sĩ này khi được hỏi đều từ chối phản hồi.

Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 22/4, quản lý nhân sự cấp cao của đài TVB Lạc Di Linh cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh là gương mặt triển vọng được nhà đài tích cực lăng xê trong ba năm nay. Thế nên khi xảy ra vụ việc, phía công ty đã gánh chịu không ít tổn thất.

{keywords}
Lạc Di Linh - Người đàn bà quyền lực, nắm trong tay nhiều “vận mệnh” của diễn viên tại TVB.

Theo bà Lạc, Huỳnh Tâm Dĩnh hiện phải nhận lấy chính sách trừng phạt từ nhà đài vì đã vi phạm nghiêm trọng hợp đồng. “Nhà đài buộc phải thay đổi toàn bộ lịch trình, bao gồm cả hoạt động xuất hiện trên sân khấu hay đóng phim. Vị trí MC, đại diễn nhãn hàng chúng tôi cũng sẽ thương thảo với phía đối tác. Rất may là đến thời điểm hiện tại mọi người vẫn thông cảm”, giám đốc cấp cao TVB chia sẻ.

Tuy nhiên, với bộ phim "Bằng chứng thép 4" Huỳnh Tâm Dĩnh đóng vai quan trọng đã xử lý xong hậu kỳ và dự định chiếu trong năm 2019 khiến phía nhà đài đau đầu. Theo giới làm phim, nhiều khả năng TVB phải mời một diễn viên khác đảm nhận vai và quay lại các phân đoạn từ đầu.

{keywords}
Nữ diễn viên bị tẩy chay và gây hại cho nhiều phim, chương trình truyền hình, các nhãn hàng đại diện.

Huỳnh Tâm Dĩnh từ thời điểm công khai xin lỗi bạn trai và khán giả đã rời Hong Kong đến Vancouver (Canada) trốn tránh dư luận. Vụ việc ồn ào khiến cô bị khán giả quay lưng, làn sóng tẩy chay với hastag kêu gọi cô rời khỏi làng giải trí cũng được chia sẻ rộng rãi.

Tuấn Chiêu

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả

Lưu Lợi, Lâm Thiên Dư và Hoàng Tâm Dĩnh là những nghệ sĩ dưới trướng TVB bị chỉ trích vì lối sống buông thả.