Theo Apple daily, đài truyền hình TVB vừa có động thái chấm dứt hợp đồng dài hạn với Huỳnh Tâm Dĩnh. Nguyên nhân được đưa ra vì phía Á hậu vướng những ồn ào tình ái, dẫn đến sự nghiệp không còn khả năng phát triển. 

{keywords}
Huỳnh Tâm Dĩnh bật khóc nhận lỗi trong ngày trở về Hong Kong. 

"TVB trong hơn một năm qua luôn tạo mọi điều kiện để Tâm Dĩnh trở lại màn ảnh. Thế nhưng ác cảm của công chúng với cô ấy không thể xóa bỏ. Việc sa thải là nước đi cuối cùng của ban lãnh đạo", một nguồn tin tiết lộ. 

Theo giới truyền thông, mặc làn sóng tẩy chay, hãng truyền hình lớn nhất xứ Cảng thời gian qua luôn tạo điều kiện giúp Huỳnh Tâm Dĩnh. Các dự án gameshow, phim đã đóng của cô được nhà đài đưa vào danh sách công chiếu. Tuy nhiên, điều này gây sự phẫn nộ lớn cho công chúng. 

{keywords}
Nữ diễn viên từng có sự nghiệp triển vọng cho đến khi trượt dốc vì ồn ào. 

Trước việc bị sa thải, Huỳnh Tâm Dĩnh khi được truyền thông liên hệ đã lên tiếng: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Tôi sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau khi nhận được quyết định". Nhiều tháng qua, Á hậu cũng trong tình trạng "thất nghiệp" vì dịch Covid-19 và hậu quả từ scandal ngoại tình. 

Tháng 4/2019, vụ việc Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến làng giải trí chấn động. Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

{keywords}
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An giữ quan hệ đồng nghiệp trước khi bị phanh phui ngoại tình. 

Sau vụ việc, nếu Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ và khán giả trong nước mắt thì Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay trong làng giải trí, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Canada sống. Các tác phẩm truyền hình cô từng tham gia cũng bị cấm lên sóng.

Tại Canada, Huỳnh Tâm Dĩnh đổi tên, chuyển sang làm công việc về môi giới bất động sản. Cuối năm 2019, người đẹp trở về Hong Kong với hy vọng làm lại sự nghiệp. 

Thúy Ngọc

Á hậu Hong Kong lên tiếng sau nửa năm bị tẩy chay vì giật chồng

Á hậu Hong Kong lên tiếng sau nửa năm bị tẩy chay vì giật chồng

– 7 tháng kể từ thời điểm vướng vào vụ tai tiếng “giật chồng”, “ngoại tình”, Huỳnh Tâm Dĩnh lần đầu đăng tải bài viết chia sẻ trên mạng xã hội.