Trên trang cá nhân mới đây, Á hậu Hoàng Oanh chính thức công khai 2 ảnh chụp đôi cùng người chồng sắp cưới - Jack Kevin. Đây là lần đầu tiên cô đăng hình ảnh rõ mặt của cả 2 và là tấm hình cưới thứ 2 sau khi đã hoàn thành việc chụp ảnh cưới ở Yên Tử (Quảng Ninh).

Hoàng Oanh viết: "Chồng hay hỏi vì sao mình không đăng bức ảnh tuyệt vời này. Thôi thì mình chiều anh bạn sắp chung nhà, để anh còn chiều mình những điều khác sau này". Ở cả 2 tấm hình, Hoàng Oanh và chồng nở nụ cười rạng rỡ và đầy cảm xúc bên nhau.

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh và chồng đi du lịch biển cùng nhau.

Hoàng Oanh chính thức công khai chuyện tình cảm mới với bạn trai dịp Valentine năm nay. Tuy nhiên, cô khá thận trọng bảo vệ mối quan hệ này và không chia sẻ nhiều hình ảnh của 2 cả dù đi chơi và di lịch cùng nhau.

Chia sẻ với VietNamNet về chú rể, bạn thân của Hoàng Oanh - ca sĩ Ái Phương - cho biết Jack bằng tuổi Hoàng Oanh (sinh năm 1989), và có cùng chí hướng với cô. Jack là một người đàn ông rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói đây sẽ là vợ của mình. 

Khi mới gặp Jack, Hoàng Oanh chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới nhưng Jack vẫn kiên nhẫn chờ dù cả hai ở cách xa nhau. Cả hai thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau hàng ngày hay cùng đi du lịch khi thu xếp được thời gian.

Hoàng Oanh tiết lộ, ban trai cô vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt nên nhiều lúc gọi bố của cô là “Papa Chú” còn mẹ thì gọi là “Sương ơi”. Hoàng Oanh cũng tiết lộ, bạn trai tuy nhiều tật xấu nhưng cô vẫn thấy an toàn và yên lòng. 

{keywords}
Ảnh cưới hiếm hoi của Hoàng Oanh và chồng.

Trước khi công khai bạn trai Tây, người đẹp từng yêu diễn viên Huỳnh Anh trong ba năm. Cả hai được cộng đồng mạng khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, họ công khai chuyện đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Đám cưới của Hoàng Oanh và chồng sắp cưới sẽ diễn ra vào ngày 1/12. 

Phước Lộc

Chân dung bạn trai ngoại quốc của Hoàng Oanh

Chân dung bạn trai ngoại quốc của Hoàng Oanh

Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 12. Chân dung ông xã tương lai của MC 9X vừa được hé lộ.