Tối 16/11, á hậu Hoàng Oanh cùng nhóm bạn thân thiết có Nhã Phương, Ái Phương tổ chức tiệc độc thân. Hội chị em mặc pyjama hồng, đầu đội khăn voan trong khi Hoàng Oanh cầm một bó hoa đẹp. Tất cả đều tươi cười rạng rỡ, chúc phúc cho á hậu sắp thành cô dâu mới.

Đây là nhóm bạn thân quen mặt và bền bỉ, luôn tổ chức tiệc chia tay độc thân khi bất cứ ai trong nhóm 9 thành viên sắp làm đám cưới. Hồi tháng 9/2018, Nhã Phương từng là nhân vật trung tâm trong tiệc độc thân trước khi lên xe hoa với Trường Giang.

{keywords}
Hoàng Oanh cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân.

Trước đó, tâm sự với VietNamNet, Hoàng Oanh cho biết cô rất hồi hộp và mừng vì "cuối cùng đã có người rước".

Jack sinh năm 1989, sống ở Singapore, được Hoàng Oanh khẳng định không phải đại gia như lời đồn. Anh có cùng chí hướng với Hoàng Oanh, rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống.

Hoàng Oanh và Jack quen nhau khoảng 2 năm, chính thức yêu nhau khoảng 1 năm và công khai mối quan hệ dịp Valentine hồi đầu 2019. Á hậu gặp chồng sắp cưới trong một buổi cà phê cùng nhóm bạn bè. Lúc đó, người đẹp vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không muốn có người yêu.

{keywords}
Ái Phương, Nhã Phương cùng hội chị em của Hoàng Oanh đội khăn voan, mặc pyjama hồng.

Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói Hoàng Oanh sẽ là vợ của mình. Sau buổi gặp, anh kiên trì nhắn tin cho Hoàng Oanh trên mạng Instagram. Hai người dần dần trò chuyện nhiều và thân thiết hơn.

Khi cảm thấy tình yêu với Jack chín muồi và hợp thời điểm, Hoàng Oanh quyết định làm đám cưới vì "để lâu nữa sẽ muộn".

Hoàng Oanh thừa nhận cô và Jack có sự khác biệt văn hóa Việt - Mỹ, bố mẹ cô cũng lo chuyện khó giao tiếp với rể tương lai vì bất đồng ngôn ngữ. Tuy nhiên, gia đình cô không cho rằng đây là rào cản quá lớn.

{keywords}
Hoàng Oanh và chồng sắp cưới Jack.

Hiện tại, Hoàng Oanh và người yêu đã chuẩn bị gần xong cho đám cưới vào 1/12 tới. Đám cưới dự kiến được tổ chức ngoài trời với quy mô nhỏ gọn, ấm cúng, chủ yếu mời những người thân thiết nhất đến chung vui. Cô dâu Hoàng Oanh tự nhận tiết kiệm nên chỉ diện tối đa 2 bộ váy cưới được thiết kế bởi NTK Trương Thanh Hải.

Trước đám cưới, Hoàng Oanh và chồng tương lai tổ chức lễ ăn hỏi ở nhà gái. Cô kể, Jack là rể Tây nhưng rất chịu khó tìm hiểu phong tục tập quán của Việt Nam. Vì vậy, mọi thứ như lễ ăn hỏi hay tục rước dâu sẽ diễn ra đúng như nghi thức kết hôn truyền thống của người Việt. Dàn phù dâu, phù rể sẽ có một vài nghệ sĩ Việt nhưng á hậu chưa tiết lộ gồm những ai. Mới đây, cả hai cũng đã đi Yên Tử để chụp ảnh cưới.

Cẩm Lan 

Á hậu Hoàng Oanh 'mừng vì cuối cùng đã có người rước'

Á hậu Hoàng Oanh 'mừng vì cuối cùng đã có người rước'

 - Á hậu Hoàng Oanh đã có những tâm sự trước khi lên xe hoa vào tháng 12 tới với chồng Tây.