{keywords}
 

Sáng 6/1 Á hậu Hoàng My bất ngờ thông báo cô xin phép nghỉ vài ngày để chiến đấu với Covid-19 rồi sẽ trở lại với các dự án. Cô cũng cho biết không đến tham gia được show của nhà thiết kế Hoàng Hải và cặp đôi Vũ Ngọc & Son.

Người đẹp trở về Việt Nam vào sáng sớm ngày 3/1/2022 sau khi đón năm mới hoành tráng tại Dubai. Hoàng My cho hay cô về Việt Nam tới ngày thứ 4 mới test ra và cho rằng khả năng cô bị nhiễm bệnh trên máy bay. Hoàng My đang tự cách ly, điều trị tại nhà riêng.

{keywords}
Á hậu Hoàng My đón năm mới ở Dubai. 

Trước đó, ngày 3/1, Kim Duyên nhận kết quả dương tính với Covid-19 ngay khi trở về Việt Nam. Do vậy Hoàng My cũng chuẩn bị sẵn tinh thần và tự cách ly tại nhà do cô đi cùng đoàn với Kim Duyên. Người đẹp bắt đầu có các triệu chứng như mệt mỏi, nghẹt mũi... vào tối 5/1 nên đã tiến hành xét nghiệm vào sáng nay, 6/1 và nhận kết quả dương tính. 

Kim Duyên sang Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào ngày 27/11/2021. Á hậu Hoàng My đảm nhận việc hỗ trợ Kim Duyên tại cuộc thi năm nay. Kết thúc cuộc thi, Á hậu Hoàng My cùng Kim Duyên và các thành viên trong đoàn đi du lịch Dubai trước khi về Việt Nam. 

An Na 

Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19

Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19

Á hậu xác nhận đã nhiễm Covid-19 và hiện đang được điều trị ngay sau khi trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và đi lưu diễn của Dubai.