- Hoàng My, sau khi chia tay Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà, gần như rút khỏi showbiz để theo đuổi đam mê phim ảnh. Cô rất hào hứng khi gặp lại Hoa hậu Ngọc Hân trong một sự kiện tối qua.

{keywords}

Đã lâu mới hội ngộ với Hoàng My, Ngọc Hân tỏ ra rất hào hứng. Cả hai thân thiết khi cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam cách đây 6 năm, trong đó Ngọc Hân giành vương miện cao nhất, còn Hoàng My đoạt danh hiệu Á hậu 1.

{keywords}

Thời điểm đó, Hoàng My luôn là gương mặt nổi bật và thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả vì vẻ đẹp Tây và tính cách năng động, còn Ngọc Hân lại khá lặng lẽ toả sáng.

{keywords}

Sau 6 năm, Ngọc Hân ngày càng được công chúng yêu mến vì những cống hiến trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

{keywords}

Riêng Hoàng My gần như rút khỏi showbiz để theo đuổi đam mê phim ảnh. Cô từng học sản xuất phim tại New York Film Academy tại Mỹ vào năm 2012, sau đó về nước tham gia vào ê kíp sản xuất 'Tèo em 2'.

{keywords}

Cuối năm 2015, cô sang Isarel để tìm hiểu về đất nước, con người của vùng Trung Đông, chuẩn bị cho phim tài liệu đầu tay 'Giải mã trí thông minh Do Thái'.

{keywords}

Ngọc Hân tiết lộ, Hoàng My đang về nước thăm gia đình, bạn bè nhưng đã rất nhiệt tình bay ra Hà Nội dự sự kiện từ thiện.

{keywords}

Cô là đại sứ của tổ chức Operation Smile trong nhiều năm qua. Sau chương trình, Hoàng My sẽ trở lại Sài Gòn nghỉ ngơi ít ngày, sau đó bay sang Isarel để tiếp tục theo đuổi dự án phim tài liệu của mình.

{keywords}

Sự kiện còn có sự tham gia của Á hậu Tú Anh. Trong đêm tiệc đấu giá từ thiện, Ngọc Hân và Tú Anh đã diện áo dài do Ngọc Hân thiết kế riêng cho chương trình, lấy cảm hứng từ chính những em nhỏ bị hở hàm ếch.

Việt Anh - Ảnh: Văn Vi