Mới đây, một người bạn của Á hậu Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh cô khoe bụng bầu 7 tháng. Lần mang bầu thứ 2 này của Hoàng Anh được cô cùng gia đình giữ kín trước đó.

Theo hình ảnh được chia sẻ, vóc dáng Hoàng Anh vẫn khá gọn gàng dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 và tăng 10 kg. Khuôn mặt cô cũng không có thay đổi nhiều như những mẹ bầu khác. Người bạn này cũng tiết lộ giới tính của em bé là bé trai, thời gian dự sinh là vào khoảng dịp Noel tới.

{keywords}
Vóc dáng Á hậu Hoàng Anh khá gọn dù mang bầu tháng thứ 7.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng Hoàng Anh. Họ cũng gọi cô là người "vợ hiền, mẹ đảm". "Mẹ bầu xinh quá", "Đại mỹ nhân mang bầu đây rồi" là những lời khen ngợi của người hâm mộ dành cho Á hậu Hoàng Anh.

Hoàng Anh đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô kết hôn vào tháng 3/2017 với ông xã Đức Anh sau 2 năm yêu. Chồng cô xuất thân trong gia đình danh giá, từng là du học sinh Anh. Tháng 9/2018, cả hai đã có một con gái đầu lòng tên thân mật là Na, 2 tuổi.

Sau khi lập gia đình, Á hậu Hoàng Anh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô chỉ có mặt vào những dịp trọng đại của bạn bè thân thiết.

{keywords}
Á hậu Hoàng Anh và chồng sinh con gái đầu lòng đặt tên thân mật là bé Na.

Hoàng Anh cũng từng tâm sự, cô và chồng phải thay đổi nhiều thói quen kể từ khi có con gái đầu lòng. Làm mẹ sớm nhưng Hoàng Anh cũng may mắn khi được cả mẹ chồng và mẹ đẻ giúp đỡ chăm con.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Á hậu Kiều Loan hở bạo trước ngày ‘xuất ngoại’ thi Miss Grand

Á hậu Kiều Loan hở bạo trước ngày ‘xuất ngoại’ thi Miss Grand

 - Á hậu sinh năm 2000 bất ngờ mặc hở trước thềm Miss Grand 2019. Nhan sắc Kiều Loan từng gây tranh cãi khi được đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, người đẹp khẳng định sẽ nỗ lực để hoàn thiện bản thân.