Theo 163, cuộc hôn nhân ồn ào giữa Á hậu Hong Kong Hà Diễm Quyên và doanh nhân Ngô Chí Thành vừa chính thức khép lại sau thời gian dài nộp đơn ly dị. Vị đại gia 70 tuổi đã chi khoảng 38 triệu USD (khoảng 900 tỷ đồng) cho vợ cũ làm khoản tiền trợ cấp. 

Hà Diễm Quyên và chồng cũ lúc còn mặn nồng. 

Cả hai kết hôn vào tháng 8/2018 sau hơn 3 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân diễn ra chóng vánh khi hai người quyết định "đường ai nấy đi" sau chưa đầy 8 tháng. Một số nguồn tin tiết lộ nguyên nhân là do họ bất đồng trong quan điểm sinh con. 

Cuộc hôn nhân “ông cháu” của Hà Diễm Quyên từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù chênh lệch tuổi tác 40 tuổi, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ yêu thương như đôi tình nhân trẻ. 

Từ lúc yêu và lấy chồng doanh nhân, cuộc sống Hà Diễm Quyên cũng bước sang trang mới. Cô bận rộn du lịch tới nhiều nước trên thế giới, tiếp xúc tầng lớp thượng lưu, ở nhà đẹp, đi xe sang... Tờ Eastweek cho hay, Diễm Quyên trả thẳng tiền mua một căn hộ cao cấp năm 2016, giá khoảng gần 3 triệu đô la. Số tiền không ai khác ngoài ông Ngô tài trợ.

Hà Diễm Quyên có cuộc sống vương giả sau ly hôn chồng. Nhiều phóng viên bắt gặp người đẹp thường xuyên lui tới các cửa hàng thời trang xa xỉ. Cô cũng thường xuyên phô diễn sự giàu sang của mình trên mạng xã hội với loạt túi xách, quần áo hàng hiệu, sở thích sưu tập tranh cổ cùng các chuyến du lịch Châu Âu. 

Cựu Á hậu cũng được cho là có tình mới không lâu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân. Người yêu mới của Hà Diễm Quyên là một tỷ phú của Hong Kong. Khi nhận được sự liên hệ từ giới truyền thông, cô phủ nhận và khẳng định mình vẫn còn độc thân. 

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1991 là diễn viên hạng C tại Đài truyền hình TVB

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, cô bước chân vào làng giải trí nhờ danh hiệu Á hậu Hong Kong 2014. Năm 2015, cô chính thức ký hợp đồng với TVB nhưng không được nhà đài chú ý. Người đẹp chỉ được giao những vai diễn phụ, làm nền trong các phim như: Thiên mệnh, Cung tâm kế 2... Tên tuổi của Hà Diễm Quyên chỉ thực sự được biết đên sao ồn ào tình ái với người tình đáng tuổi ông. 

Thúy Ngọc

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Dương Tư Kỳ bị tai nạn ô tô bất ngờ trên đường về nhà. Cô phải nằm viện theo dõi vì chấn thương đầu và cổ.