Theo Apple Daily, Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh mới đây được bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt. Cả 2 đeo khẩu trang, cùng đi vào một cửa hàng bán đồ chăm sóc chó và trao đổi khá lâu trước khi quyết định thanh toán.

Đáng lưu ý, danh tính người đàn ông này nhanh chóng được xác nhận là nam ca sĩ Lê Vạn Hoành – một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hong Kong RubberBand. Năm 2017, anh từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe nhẫn cưới, đồng thời thông báo mình vừa cầu hôn thành công bạn gái.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi vào siêu thị được cánh paparazzi ghi lại.

Điều này khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, hẹn hò với người đã có gia đình. Trong đó, bài báo viết về thông tin này nhận được hơn 5.000 lượt chia sẻ, cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ chỉ sau ít giờ đăng tải.

Huỳnh Tâm Dĩnh mới đây đăng đàn trên mạng xã hội giải thích. Theo đó, người đẹp phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cô khẳng định giữa mình và Lê Vạn Hoành chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. “Tôi đang có nhu cầu nuôi một chú chó. Do anh ấy có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc thú cưng nên đã nhờ anh ấy tư vấn giúp. Mọi việc chỉ dừng lại ở đó”, cô chia sẻ.

Về phía Lê Vạn Hoành, nam ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định mình đã chia tay vị hôn thê được một thời gian và vẫn đang độc thân. Vạn Hoành nói anh hy vọng mọi người hãy tôn trọng đời tư cá nhân của mình.

{keywords}
Nữ diễn viên mất trắng cả sự nghiệp triển vọng vì tai tiếng “giật chồng”.

Hồi tháng 4/2019, vụ việc Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến showbiz Hong Kong chấn động. Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

Sau vụ việc, nếu Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ và khán giả trong nước mắt thì Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay trong làng giải trí, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Canada sống. Các tác phẩm truyền hình cô hay các hợp đồng quảng cáo từng tham gia cũng bị cấm lên sóng hoặc hủy bỏ.

{keywords}
Huỳnh Tâm Dĩnh từng bật khóc, cúi đầu xin lỗi công chúng sau khi từ nước ngoài trở về.

Huỳnh Tâm Dĩnh vừa từ Canada trở về sinh sống và làm việc tại Hong Kong trong 2 tháng qua. Cô tiếp tục hoạt động ở lĩnh vực mua bán bảo hiểm cho một tập đoàn nước ngoài.

Từ cuối năm 2019, đài truyền hình TVB liên tiếp phát sóng các bộ phim có Huỳnh Tâm Dĩnh tham gia mặc làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả. Động thái này được xem là mở đường cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Huỳnh Tâm Dĩnh trong một bài phỏng vấn mới đây chia sẻ cô sẽ không trở lại showbiz.

Thúy Ngọc

 

Á hậu Hong Kong lên tiếng sau nửa năm bị tẩy chay vì giật chồng

Á hậu Hong Kong lên tiếng sau nửa năm bị tẩy chay vì giật chồng

– 7 tháng kể từ thời điểm vướng vào vụ tai tiếng “giật chồng”, “ngoại tình”, Huỳnh Tâm Dĩnh lần đầu đăng tải bài viết chia sẻ trên mạng xã hội.