Vụ việc tài tử Hứa Chí An ngoại tình với Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành scandal chấn động trong giới giải trí Hong Kong ngay khi vừa bị phanh phui.

{keywords}
Hứa Chí An tổ chức họp báo khẩn sau 3 tiếng kể từ thời điểm loạt ảnh được đăng tải.

Tối 16/4, Hứa Chí An đã tổ chức họp báo lên tiếng chính thức về việc này. Trước mặt hàng trăm phóng viên, giới truyền thông, tài tử đã bật khóc nức nở. Anh gửi lời xin lỗi đến vợ - Diva Trịnh Tú Văn sau khi qua đêm tại nhà Huỳnh Tâm Dĩnh - người yêu hiện tại Mã Quốc Minh.

"Tôi đã làm một việc không thể bù đắp, không thể tha thứ. Tôi muốn nói là đêm đó tôi uống rượu rất nhiều nhưng uống nhiều rượu không phải là lý do hợp lý để phạm phải sai lầm. 

Tôi hy vọng trong những ngày tới, toàn bộ những người bị tôi làm tổn thương đều khá hơn. Đoạn tin này khiến tôi suy nghĩ thật nhiều, sai lầm lớn nhất của tôi là đánh mất bản thân. Hôm nay tôi đến đây, muốn gánh chịu tránh nhiệm của mình", anh nghẹn ngào nói.

{keywords}
Tài tử thừa nhận đây là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời. Sự nghiệp tiếng tăm của anh cũng ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ việc.

Trong suốt buổi họp báo, Hứa Chí An nhiều lần gập người xin lỗi Trịnh Tú Văn, gia đình hai bên, bạn bè và fan của mình. Anh bày tỏ nguyện vọng sẽ rút lui khỏi làng giải trí một thời gian để nhìn nhận lỗi lầm của bản thân.

Trước câu hỏi của phóng viên: “Trịnh Tú Văn có tha thứ cho anh? Có báo cảnh sát vì đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân?”, Hứa Chí An không trả lời, cúi người chào sau đó quay đi.

Trịnh Tú Văn từ sau vụ việc vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Cô chỉ đổi hình đại diện trang cá nhân của mình thành màu đen.

{keywords}
Hoạt động 7 năm từ ngôi vị Á hậu Hong Kong, Huỳnh Tâm Dĩnh nhận được tình cảm từ hình hượng ngọc nữ trong sáng. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên được xem đã chấm hết sau vụ tai tiếng quá lớn.

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai Mã Quốc Minh, cả hai cũng từ chối truyền thông thời điểm này. Tuy nhiên, bà Lạc Di Linh - giám đốc cấp cao TVB khi tham gia phỏng vấn cho hay tạm thời sẽ "đóng băng" mọi công việc của Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo đó, những bộ phim chuẩn bị lên sóng và đang quay của cô sẽ phải bị cắt bỏ hoặc hạn chế xuất hiện.

Giám đốc cấp cao của TVB cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho Mã Quốc Minh - bạn trai của Á hậu. "Quốc Minh đang đóng phim mới, cậu ấy bị phân tâm vì sự việc và còn phải đối diện truyền thông", bà Linh nói.

Tuấn Chiêu

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

– Hình ảnh ái ân của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị báo chí phanh phui trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi cả hai trước đó đều đã có “nửa kia”.