- Người đẹp Venezuela - Sthefany Gutierrez, Á hậu 2 tại Miss Universe 2018 lộ ảnh quá khứ kém xinh. 

Tổng thống Philippines chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H’Hen Nie tiết lộ hậu trường chưa từng biết về Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được Phó tổng thống Philippines khen ngợi

Mới đây cư dân mạng lan truyền những bức ảnh quá khứ của Á hậu Sthefany Gutierrez. Tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018, người đẹp sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1,76m và vẻ đẹp nóng bỏng. Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Venezuela, Sthefany Gutierrez đã được truyền thông quốc tế chú ý.

{keywords}
Nhan sắc nóng bỏng quyến rũ của Sthefany Gutierrez tại Miss Universe 2018.

Tuy nhiên trong loạt ảnh quá khứ, chiếc mũi của người đẹp có phần to thô và cằm ngắn, tổng thể nhan sắc chỉ ở mức bình thường, không quyến rũ như thời điểm hiện tại. Nhiều người nghi ngờ Sthefany Gutierrez đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

{keywords}
Hiện tại nhan sắc của người đẹp có sự thay đổi rõ rệt như cánh mũi được thu hẹp, vùng trán mở rộng hơn và khuôn cằm cũng hài hòa hơn trước.

Sthefany Gutiérrez sinh năm 1999, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela năm 2017. Trở thành đại diện của Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Sthefany thể hiện bản lĩnh xuất sắc và lọt vào top 3 chung cuộc.

Dù hình ảnh quá khứ tiết lộ người đẹp có động chạm dao kéo, tuy nhiên nhiều người vẫn ủng hộ Sthefany Gutierrez và cho rằng nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ không có quy định cấm các thí sinh tham gia can thiệp thẩm mỹ nên không thể trách Sthefany Gutierrez. 

T.K

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 người đẹp nhất hành tinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê chia sẻ cô phải mất khoảng vài giây để tin được đó là sự thật.