{keywords}
Vợ chồng á hậu - doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền

Tại Khu dân cư cao cấp Đường Đặng Thùy Trâm, P.13, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Á hậu - Doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền cùng chồng là nam ca sĩ Đỗ Minh Quân đã tổ chức đêm tiệc Sự kiện tân gia & Tất niên. Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 khách mời gồm các doanh nhân, đối tác, khách hàng đến từ các nước như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…, cùng đông đảo các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hotgirl đang được yêu mến hiện nay.

{keywords}
Á hậu Đoàn Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy tại biệt thự triệu đô

Với sự đầu tư hoành tráng, công phu cho sân khấu cùng các tiết mục nghệ thuật chào mừng, trình diễn ấn tượng, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt quan khách.

Chia sẻ tại chương trình, Á hậu - Doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền kiêm Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT TMV Lọ Lem cho biết ra đời được 6 năm, TMV Lọ Lem đã giúp rất nhiều người phụ nữ lột xác thành công, cuộc sống từ đó có nhiều chuyển biến theo chiều hướng vô cùng tích cực… Đêm tiệc lần này là lời cảm ơn sâu sắc và chân thành của Lọ Lem đến khách hàng trong nước, Việt kiều, cũng như bè bạn quốc tế đã luôn ủng hộ và đặc trọn niềm tin, đồng hành cùng TMV Lọ Lem suốt những năm tháng qua.

{keywords}
Đông đảo khách mời đến tham dự buổi tiệc

Đông đảo quan khách đã dành những lời khen cùng chúc phúc tốt đẹp nhất cho vợ chồng Á hậu Đoàn Thanh Truyền và ca sĩ Đỗ Minh Quân bên cơ ngơi hoành tránh là căn biệt thự mới hoàn thành trị giá trên 3 triệu USD (tọa lạc tại phường 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

{keywords}
Ca sĩ Nhật Tinh Anh, Nguyễn Đình Vũ, Khưu Huy Vũ, bầu show Khắc Bình đến chúc mừng Đỗ Minh Quân và bà xã

Được biết toàn bộ kiến trúc và nội thất của căn biệt thự lộng lẫy, xa hoa này được thiết kế theo bản vẽ độc quyền của những chuyên gia có tiếng. Công trình trên tiếp tục đánh dấu một bước ngoặt về những thành công của vợ chồng Á hậu. Cũng tại chương trình, TMV Lọ Lem đã tổ chức chương trình rút thăm may mắn tri ân khách hàng với những phần thưởng giá trị lớn như 8 lượng vàng và và một chiếc xe máy SH đời mới.    

{keywords}
 

Nhìn lại chặn đường đã qua, Á hậu - doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền cho biết bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn vì TMV Lọ là địa chỉ làm đẹp của nhiều hotgirl nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ, khách hàng trong nước và quốc tế. Đây là động lực để Á hậu cùng các cộng sự tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới. Thẩm mỹ viện Lọ Lem tọa lạc tại số 280 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.

Ngọc Minh