{keywords}
Mới đây nhất, làng giải trí hải ngoại không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột ở tuổi 22 của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 - Jacqueline Đặng.
{keywords}
Được biết, người đẹp bị đột quỵ và ngất tại lớp học sau đó được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Trước đó, Jacqueline Đặng cũng đã có tiền sử về bệnh tim mạch.
{keywords}
Rizzini Alexis Gomez là con gái của của cựu cầu thủ bóng rổ nhà nghề Philippines - Roel Gomez. Người đẹp trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện trường ĐH Cebu, TP.Cebu vào ngày 13/10/2015.
 

{keywords}
Chỉ sau 4 ngày đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình tỉnh Uthai Thani 2017, người đẹp Rattana Ramchatu đã phải bỏ mạng ở tuổi 19. Sự ra đi của Rattana Ramchatu từng gây rúng động ngành giải trí Thái Lan thời điểm đó.

 

{keywords}
Rattana Ramchatu không may trở thành nạn nhân trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khi người đẹp đang di chuyển từ một tỉnh ngoại ô đến TP.Bangkok, Thái Lan để tham gia các hoạt động xã hội của đương kim hoa hậu.
{keywords}
Cũng vì tai nạn giao thông, Hoa hậu Trái Đất Pakistan 2012 - Zanib Naveed đã trút hơi thở cuối cùng khi vừa bước sang tuổi 22.
{keywords}
Lý do dẫn đến cái chết được đưa ra là do người đẹp đã bất ngờ đâm vào lề đường khi đánh lái khúc cua lúc đang lái xe ô tô. Vụ tai nạn khiến xe của Zanib Naveed bị lật và khiến cô tử vong.
{keywords}
Qua đời ở tuổi 23 sau một cơn đau tim, Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2008 - Karol Castillo, người từng đến Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ khiến người hâm mộ không khỏi thương xót trước số phận bạc bẽo của nàng hậu.
{keywords}
Mẹ của Karol Castillo là người phát hiện sự ra đi của cô khi vào phòng để gọi con gái dậy nhưng nhận thấy tim của Karol Castillo đã có dấu hiệu ngừng đập. Thời điểm đó, người đẹp đang được mời sang Úc để làm giám khảo tại cuộc thi Miss Teen Australia.
{keywords}
Hoa hậu Áo 2013 - Ena Kadic từ trần ở tuổi 26 sau khi bị trượt chân ngã xuống vực ở độ cao 30m khi đang chạy bộ trên núi ở TP.Innsbruck.
{keywords}
Từng đại diện đất nước Áo đến với đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới, sự ra đi của Ena Kadic khiến người hâm mộ sắc đẹp quốc tế không khỏi bàng hoàng.
{keywords}
Ngoài vấn đề bệnh tật và những tai nạn không may. Nhiều người đẹp cũng phải bỏ mạng với những lý do vô cùng thương tâm. Hoa hậu Honduras 2014 - người đẹp 19 tuổi María José Alvarado đột ngột qua đời trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới khi bị bạn trai của chính chị gái sát hại.
{keywords}
Được biết, trong buổi tiệc sinh nhật của chị gái Sofia, Maria đã cùng người chị của mình nhảy cùng với một chàng trai. Nhìn thấy cảnh tưởng đó, bạn trai của Sofia đã nổi cơn ghen và bắt cóc hai chị em, trong lúc hai chị em đang tìm lối thoát để chạy trốn, hắn đã ra tay thủ tiêu bằng súng và vứt xác ở một bờ sông.
{keywords}
Ngày 29/7/2004, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 - Nafisa Joseph đã tự kết liễu cuộc đời mình khi mới 26 tuổi bằng cách treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng tại TP.Mumbai.
{keywords}
Chia sẻ với báo chí, bố mẹ cô cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái là do đám cưới của cô cùng doanh nhân Gautam Khanduja bị hủy sau khi Nafia phát hiện anh ta đã có vợ và chưa ly hôn như lời anh ta nói.
{keywords}
Cái chết thương tâm ở tuổi 25 của người đẹp Ba Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 1991 - Agnieszka Kotlarska khiến ai cũng thương xót mỗi khi nhắc lại.
{keywords}
Agnieszka Kotlarska bị một kẻ si tình đâm bốn nhát dao vào cổ nàng hoa hậu xấu số khi vừa bước xuống xe hơi cùng chồng và con ngày 27/8/1996. Được biết, hắn ta đã si mê người đẹp từ khi còn là một người mẫu, nhiều lần tìm mọi cách tiếp cận nhưng đều bị cô từ chối. Khi biết Agnieszka trở về Ba Lan định cư, hắn đã chờ sẵn và ra tay sát hại.

Thanh Phúc

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22

Jacqueline Đặng - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở Arizona, Mỹ vì một cơn đau tim.