{keywords}
Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bảo Ngọc – bà xã Hoài Lâm đăng tải tấm ảnh đời thường giữa mình và nam ca sĩ kỷ niệm chặng đường 8 năm yêu nhau. “8 năm, kể từ lần đầu tiên hai đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. Nếu như cặp đôi khác sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn, sang trọng, thì cặp bần như tụi mình chỉ ăn món Việt Nam như cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố và đi về ngủ”, cô hài hước viết.

 

{keywords}
Hoài Lâm và vợ quen nhau từ tháng 8/2011 – từ khi chỉ mới 15, 16 tuổi. Đến tháng 11/2016, cả hai mới quyết định công khai sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cấm mạnh mẽ từ những ngày đầu cũng như nhận phản hồi không mấy tích cực từ truyền thông và người hâm mộ.

 

{keywords}
Vốn là một ca sĩ triển vọng với bệ phóng thuận lợi, Hoài Lâm trong giai đoạn này gặp không ít biến cố, tai tiếng, thậm chí bị đồn dùng chất kích thích khiến tên tuổi tuột dốc. Nhiều người chỉ trích Hoài Lâm khi cho rằng anh vì yêu mà xao nhãng sự nghiệp. Về phía Bảo Ngọc, cô cũng tâm sự mình chịu không ít áp lực trước khán giả vì mang danh là “bạn gái Hoài Lâm”.

 

{keywords}
Năm 2018, Hoài Lâm chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lý do nam ca sĩ đưa ra là bởi sức khoẻ và tinh thần không tốt. Trong khi người hâm mộ rất hoang mang trước quyết định của Hoài Lâm thì người phụ nữ bên cạnh anh lại rất mực ủng hộ.

 

{keywords}
Cuối tháng 11, một diễn đàn showbiz đăng tải tấm ảnh Hoài Lâm và vợ ăn tiệc mừng thôi nôi một bé gái tên Vy Lâm. Nguồn tin này đưa ra nghi vấn đứa bé là con gái đầu lòng của con nuôi Hoài Linh và cháu gái danh hài Bảo Quốc. Không ít ý kiến cho rằng, việc Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát 2 năm là để chăm lo cho gia đình yên ổn, rồi mới an tâm trở lại với công việc.

 

{keywords}
Rời cuộc sống showbiz, Hoài Lâm có cuộc sống yên bình bên cạnh vợ. Giọng ca sinh năm 1995 thỉnh thoảng cũng nhận lời biểu diễn tại các sự kiện nhỏ – trong khi Bảo Ngọc lại kinh doanh online để lo cho kinh tế gia đình.

 

{keywords}
Mới đây, Hoài Lâm rục rịch trở lại con đường nghệ thuật khi xác nhận biểu diễn trong liveshow của cha nuôi Hoài Linh. Vẻ ngoài phong trần, bụi bặm khác với vẻ thư sinh trước kia khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thông tin mình đã làm cha của hai người con sau thời gian dài giữ kín.

 

{keywords}
Trở lại showbiz, nam ca sĩ còn luôn được bà xã Bảo Ngọc tháp tùng trong các sự kiện. Nhiều người nhận ra cặp đôi thoải mái hơn trước đám đông sau thời gian sống khép kín. Chia sẻ mối quan hệ giữa mình và vợ, Hoài Lâm bày tỏ: “Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình”.

 

{keywords}
Làm bố ở tuổi còn khá trẻ, Hoài Lâm cho hay thời gian đầu anh khá áp lực và stress một chút, nhưng đến hiện tại mọi thứ đang dần tốt hơn và nam ca sĩ cũng bắt đầu bắt nhịp để là một ông bố tốt.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi công khai có con

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi công khai có con

 - Đây là lần đầu Bảo Ngọc lên tiếng sau khi Hoài Lâm công khai chuyện đã kết hôn và có hai con nhỏ.