Sáng 28/1, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ với tin cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Cả hai đồng thuận ly hôn, tránh nhắc về đối phương với nguyện vọng khép lại mối quan hệ trong im lặng. 

Khán giả bày tỏ bất ngờ khi một trong những tổ ấm từng được xem là viên mãn nhất của showbiz lại có kết cục buồn. "Trong 'đám cưới thế kỷ' cách đây 7 năm, Huỳnh Hiểu Minh hứa sẽ dùng phần đời còn lại chiều chuộng, bảo bọc vợ như một cô công chúa. Nhưng những ngày đầu năm 2022, mọi thứ tan vỡ trong tiếc nuối", tờ QQ viết. 

{keywords}
 

Cặp đôi diễn viên kết hôn năm 2015 tại Thượng Hải. Hôn lễ của họ được tổ chức xa hoa, tiêu tốn 40 triệu USD, các khách mời đều là sao hạng A. Trước đó, cả hai có 6 năm hẹn hò trong bí mật. Thời điểm này, Angelababy bị cho là "tiểu tam", xen vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh khi anh đang hẹn hò với Lý Phi Phi. Cả hai nhân vật không lên tiếng đính chính mặc những lời bàn tán từ dư luận. 

{keywords}
 

Tổ ấm của đôi vợ chồng luôn ngập tràn màu hồng trong 3 năm đầu kết hôn. Vào các dịp lễ Tết hay kỷ niệm ngày cưới, họ cùng ăn tiệc, đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn để chia sẻ với fan. 

Việc "về chung một nhà" cũng giúp đôi vợ chồng trở thành cặp đôi có khả năng kiếm tiền số 1 làng giải trí. Hàng loạt lời mời làm việc từ các nhãn hàng, tạp chí, sự kiện và các dự án phim bom tấn. "Chỉ cần có sự xuất hiện của họ, các đơn vị không lo về mặt danh tiếng hay thua lỗ", một giám đốc lĩnh vực agency từng tiết lộ trên On. Cũng vì sức hút trên, Huỳnh Hiểu Minh và vợ trở thành "cỗ máy in tiền" với khối tài sản ước tính trên 1 tỷ USD.

{keywords}
 

Huỳnh Hiểu Minh luôn dành những lời có cánh cho vợ trên truyền thông. Anh cho rằng Angelababy là mẫu phụ nữ hiện đại chuẩn mực, cân bằng tốt giữa sự nghiệp và trách nhiệm gia đình. Khi giai đoạn sự nghiệp anh chững lại và có dấu hiệu xuống dốc, bà xã đã bên cạnh động viên và hứa sẽ không bao giờ rời bỏ anh. Nhờ Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh tìm lại sự lạc quan và giá trị cuộc sống.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc chờ đón cậu con trai chào đời. 

Năm 2017, cặp đôi chào đón con trai chào đời, đặt tên là "Tiểu Bọt Biển". Cả hai chủ động giảm bớt lượng công việc, dành thời gian để được gần gũi tổ ấm nhỏ. 

Vậy nhưng ngày tháng vui vẻ của cuộc hôn nhân không kéo dài. Từ cuối năm 2018, cả hai dần có sự xa cách. Họ không chia sẻ hình ảnh hay nhắc về đối phương trên mạng xã hội. Những hình ảnh truyền thông thu nhặt được từ cặp đôi cũng vắng bóng những khoảnh khắc mặn nồng, nắm tay không rời như trước. 

Cùng thời điểm, liên tiếp vướng những tin đồn về mâu thuẫn, hôn nhân trục trặc được đăng tải. Nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra bằng chứng 2 diễn viên đã không xuất hiện bên nhau khi ra ngoài hay tham dự các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong các dịp lễ lớn hay sinh nhật con trai, cả Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau.

Cuộc hôn nhân được cho là kết thúc từ cuối năm 2020. Tuy nhiên, cả hai vẫn không tiện công bố vì còn ràng buộc hợp đồng với nhãn hàng. Những ngày đầu năm 2022, họ chính thức thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân. Nhiều người bàn tán về nguyên nhân khiến mối quan hệ chấm dứt song cả hai hiện giữ động thái im lặng tuyệt đối. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy 

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và vợ - diễn viên Angelababy kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm sau thời gian dài rạn nứt.