1. Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm

{keywords}
Cái tên Thiều Bảo Trâm không còn xa lạ đối với cư dân mạng khi cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng vào tháng 5/2015. Mới đây, Bảo Trâm đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chiếc áo được cho là áo đôi với Sơn Tùng.

  

{keywords}

 Cách đây không lâu, cả hai từng bị người hâm mộ bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một trung tâm thương mại, thậm chí Sơn Tùng còn xách túi đồ hộ Bảo Trâm, đi dạo vòng quanh mua sắm quần áo mới.

  

{keywords}
Không chỉ hẹn hò ngoài phố, Bảo Trâm còn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại khu căn hộ cao cấp của Sơn Tùng M-TP ở quận 7 vào ban ngày lẫn ban đêm.

  

{keywords}
Cặp đôi này nhiều lần bị cư dân mạng tung hình ảnh cả hai diện đồ đôi, từ quần áo, mắt kính, phụ kiện, cách tạo dáng,... đều giống nhau một cách trùng hợp. Nhưng khi có ai hỏi về chuyện tình cảm, họ luôn tìm cách né tránh hoặc giữ im lặng thay vì lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.


2. Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân

{keywords}
Trong tập 13 của chương trình Chạy Đi Chờ Chi vừa qua, nữ diễn viên “Cua Lại Vợ Bầu” gây xôn xao dư luận khi cô diện chiếc áo giống hệt với áo của Chi Dân. 

 

{keywords}
Chiếc áo này giống với chiếc áo mà Chi Dân đã mặc trong một lần bị bắt gặp nắm tay tình tứ với Lan Ngọc ở sân bay. 

  

{keywords}
Không chỉ có thế, trước đó cặp đôi này đã nhiều lần bị phát hiện hẹn hò lén lút. Cụ thể, hồi tháng 4 năm ngoái, Chi Dân và Lan Ngọc bị bắt gặp đi ăn cùng nhau vào tối muộn tại TP HCM. Đến tháng 5, cả hai lại vui vẻ diện áo đôi cùng đi du lịch với bạn bè tại Thái Lan.

  

{keywords}

Không lâu sau đó, Lan Ngọc và Chi Dân cùng check-in tại một căn nhà ở Đà Lạt. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc đã phủ nhận tin đồn, Chi Dân thì không muốn bàn luận gì thêm.


3. Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

{keywords}
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là hai cái tên gây tiếc nuối nhất với cộng đồng khi cả hai xác nhận chia tay sau 2 năm yêu nhau vào năm 2017. Nhưng mới đây, một lần nữa cặp đôi này làm rộ lên tin đồn tái hợp vì check-in du lịch cùng một không gian vào ngày 27/5. 

  

{keywords}

  Trước đó không lâu, được biết hai nghệ sĩ cùng có mặt tại Iceland vào tháng 2 và check-in cùng một khung cảnh, cùng một thời điểm. Giữa nghi vấn “nối lại tình xưa”, Bảo Anh tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đáp trả: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" kèm biểu tượng cảm xúc vui vẻ.

  

 

{keywords}
Trả lời về các cuộc gặp gỡ Bảo Anh trong những lần tụ tập với bạn bè sau chia tay, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Tôi với Bảo Anh hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”. Nhưng anh từ chối nói về những lần nghi vấn du lịch chung.

 

4. Tóc Tiên – Hoàng Touliver

{keywords}
Vào tối 8/8/2018, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là khoảnh khắc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Trong ảnh, Touliver quỳ gối, đưa chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn cho bạn gái mặc váy trắng. Theo nguồn tin, Tóc Tiên lập tức nhận lời cầu hôn của nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Tuy nhiên, Hoàng Touliver đã phủ nhận tin đồn này. Anh cho biết đó là đám cưới của chị bạn thân, anh và Tóc Tiên chỉ góp vui.

 

{keywords}
Không lâu sau tin đồn chia tay, một trang fanpage đăng tải thông tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi tại Hà Nội kèm hình ảnh 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tóc Tiên trong đó có một chiếc nhẫn trong đám hỏi.

 

{keywords}
Đầu năm nay, cả hai một lần nữa bị bắt gặp đi du lịch Hàn Quốc cùng vợ chồng hot girl Hạt Mít nhưng không đăng tải ảnh chụp cùng nhau. Dù nhiều lần cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn nhưng cả hai nghệ sĩ đều phủ nhận thông tin yêu đương và làm đám hỏi.

 

5. Vũ Ngọc Anh - Cường Seven

{keywords}
Sau những nghi vấn hẹn hò không thể chối cãi của cặp đôi này, chàng ca sĩ cá tính lần đầu công khai thể hiện tình cảm với nữ diễn viên trong một sự kiện ở miền Trung vào ngày 25/4 vừa qua. Trong sự kiện, Cường Seven vừa trình bày ca khúc “Con tim thuộc về nhau” vừa mời người đẹp đứng dậy cùng biểu diễn.

 

{keywords}
Trước đó, Vũ Ngọc Anh từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Cường Seven khi cả hai đóng chung phim "Lôi báo". Tuy nhiên, khi đó cô khẳng định cả hai chỉ là anh em, đồng cảm nên dễ chia sẻ chuyện đời và chuyện nghề với nhau.

 

 

{keywords}
Cùng thời điểm dấy lên tin đồn hẹn hò, cả hai lại bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau tại Bali, Indonesia năm 2018. Hình xăm trong bức ảnh của Vũ Ngọc Anh được cho là Cường Seven. Theo một nguồn tin, cả 2 hẹn hò đã được 2 năm, yêu nhau từ khi đóng chung bộ phim “Lôi báo”.

 

6. Mỹ Tâm – Mai Tài Phến

{keywords}
Mới đây nhất, cặp đôi Tâm – Phến bị bắt gặp tình tứ từ sân bay cho tới lúc lên máy bay. Dù không có lịch trình gì nhưng Mai Tài Phến không ngại hộ tống chị đại Mỹ Tâm đi sự kiện từ Sài Gòn ra Đà Nẵng rồi lại đi tiếp tới Hà Nội.

 

{keywords}
Mai Tài Phến đã tham gia nhiều dự án của giọng ca “Họa mi tóc nâu” như MV “Đừng hỏi em” hay gần đây nhất là bộ phim “Chị trợ lý của em”.

 

{keywords}
Sau những thành công rực rỡ của sự hợp tác ăn ý này, tần suất cả hai xuất hiện cùng nhau ngày một tăng cho thấy độ thân thiết của họ là “không bình thường”.

 

{keywords}
Trước những nghi vấn hẹn hò của cộng đồng, Mỹ Tâm khẳng định: “Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người”. Cô còn chia sẻ rằng nếu cả hai tiến đến giai đoạn yêu, chính cô sẽ là người thông báo với công chúng.

 

7. Karik – Đàm Phương Linh

{keywords}
Cặp đôi này đã khiến dư luận xôn xao khi dạo phố cùng nhau sau gần 1 năm yêu nhau và chia tay, thậm chí Đàm Phương Linh còn ngồi sau xe và trò chuyện với Karik một cách thân mật.

 

{keywords}
Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi lộ hình ảnh bên nhau sau chia tay, trước đó vào tháng 11, Karik và Đàm Phương Linh cũng tình cờ bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

 

{keywords}
Tuy khắp nơi đều rộ lên tin đồn cả hai “nối lại tình xưa” nhưng Karik và Đàm Phương Linh vẫn chưa có động thái gì, nếu nghi vấn hẹn hò của cả hai là thật thì năm 2019 quả là năm “mưa thuận gió hòa” của showbiz Việt.


Băng Linh

 

'Về nhà đi con' tập 64, Thư chết đứng khi bắt quả tang Vũ bên Nhã trong khi con nằm viện

'Về nhà đi con' tập 64, Thư chết đứng khi bắt quả tang Vũ bên Nhã trong khi con nằm viện

Bị Vũ từ chối, Nhã tìm cách đưa anh chàng vào tròng. Không ngờ Vũ tình ngay lý gian khi đưa Nhã vào viện đúng lúc cả gia đình đang cho con trai đi cấp cứu.