{keywords}
Với nét diễn dí dỏm, duyên dáng, Chí Tài được biết đến là một trong những danh hài nổi tiếng của Việt Nam cùng với Trường Giang, Trấn Thành... Tuy nhiên, hôn nhân, đời tư của nghệ sĩ Chí Tài lại khá thầm lặng. Ít ai biết, anh có người vợ kém mình một tuổi tên Phương Loan.  
{keywords}
Cả hai nên duyên khi cùng diễn chung trong ban nhạc Chí Tài Brother. Họ kết hôn năm 1987. Tuy nhiên, khi Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài, Phương Loan lui về hậu trường để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại, cô đang định cư tại Mỹ.

 

{keywords}
Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh. Danh hài, MC Trần Thành mới đây còn bày tỏ mong muốn được hạnh phúc tới già như vợ chồng đàn anh.
{keywords}
Chỉ kém chồng một tuổi nhưng Phương Loan lại có nhan sắc vô cùng trẻ trung. Nhìn cả hai đứng chung một khung hình, không ai nghĩ cô lại gần bằng tuổi chồng như vậy.

Mỗi lần ở cạnh nhau, cả Chí Tài và Phương Loan đều thể hiện rõ niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Dường như cả hai cứ ở gần nhau là có thể nhí nhảnh, vui vẻ khiến người xung quanh dễ dàng nhận thấy.

{keywords}
Cả hai còn thường xuyên diện đồ đôi.
{keywords}

Có lẽ, Chí Tài cũng trẻ trung ra nhiều phần vì có vợ trẻ hơn tuổi.

Nhan sắc trẻ trung hiếm có của vợ nghệ sĩ Chí Tài.

{keywords}
Do tính chất công việc, Chí Tài phải thường xuyên ở Việt Nam nên vợ chồng anh phải sống xa nhau.
{keywords}
Cả hai cũng có những lần ghen tuông nhưng đều vượt qua được hết và sống hạnh phúc cho đến bây giờ. Đó là điều hiếm có không phải cặp đôi nào cũng làm được.

{keywords}{keywords}

Gần đây, bà xã Chí Tài thường xuyên về Việt Nam ủng hộ những dự án của chồng. Cô thường xuyên khoe ảnh chụp chung với ông xã mỗi lần họ đoàn tụ.

{keywords}{keywords}

Cặp đôi nhí nhảnh khiến người hâm mộ yêu thích. "Ngưỡng mộ hạnh phúc của anh chị quá đi à", "Anh chị cute nhất luôn", "Hạnh phúc đơn sơ nhưng chân thành quá, chúc anh chị mãi hạnh phúc vui vẻ bên nhau" là những lời chúc khán giả dành cho vợ chồng danh hài Chí Tài.

Clip giọng hát hay bất ngờ của Chí Tài:

Hà Lan

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận với VietNamNet rằng danh hài Chí Tài đã mất, hưởng thọ 62 tuổi.

Việt Hương bị MC trêu vì khoe nhẫn kim cương, dây chuyển 'khủng'

Việt Hương bị MC trêu vì khoe nhẫn kim cương, dây chuyển 'khủng'

 - Nữ nghệ sĩ hài khiến nhiều người chú ý với nhẫn kim cương, dây chuyền có giá trị 'khủng'.