{keywords}
Cặp đôi quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee sở hữu khối bất động sản ước tính lên tới 50 tỷ won (gần 1000 tỷ đồng). Theo Soompi, Kim Tae Hee sở hữu biệt thự trị giá 5,1 triệu USD (hơn 118 tỷ đồng) ở Hannam TP.Seoul, tòa nhà 11,1 triệu USD (hơn 257 tỷ đồng) tại Gangnam và khoảng 17,1 triệu USD (hơn 396 tỷ đồng) để đầu tư vào các công ty bất động sản khác.
{keywords}
Bi Rain cũng sở hữu một biệt thự 5,3 triệu USD (hơn 122 tỷ đồng) và một trung tâm thương mại trị giá 21,4 triệu USD (hơn 495 tỷ đồng). Mái ấm tân hôn của cặp đôi được nam ca sĩ mua từ một chủ sở hữu tập thể với trị giá ít nhất 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng).
{keywords}
Song Hye Kyo được trao danh hiệu "Nữ hoàng bất động sản" trong một tập của tvN's The List 2016. Nữ diễn viên đã bán một trong ba căn bất động sản đắt đỏ ở Samseong TP.Seoul với giá gần 7 triệu USD (hơn 162 tỷ đồng) tháng 4 năm ngoái.
{keywords}
Cô cũng từng sở hữu một căn hộ trong tòa nhà sang trọng ở khu trung tâm Manhattan, New York trị giá 1,7 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bán căn hộ này sau khi kết hôn vài tháng.
{keywords}
 Jun Ji Hyun là một trong những cái tên đứng top đầu khi đài MBC công bố danh sách nghệ sĩ sở hữu nhiều bất động sản nhất cuối năm 2019 với tổng giá trị lên tới 87,6 tỷ won (hơn 169 tỷ đồng).
{keywords}
Năm 2017, cô mua một tòa nhà trị giá 8,5 triệu USD (hơn 196 tỷ đồng) tại quận Gangnam, cùng hai căn bất động sản trị giá 20 tỷ won (hơn 386 tỷ đồng) mua trước đó, nữ diễn viên trở thành trùm bất động sản tại Hàn Quốc. Những tòa nhà thuộc sở hữu của Jun Ji Hyun đều nằm ở vị trí "vàng", đem lại lợi nhuận lớn.
{keywords}
Daesung (Big Bang) khiến nhiều người bất ngờ với khối bất động sản đang sở hữu. Anh là ca sĩ thần tượng duy nhất có mặt trong danh sách 10 đại gia bất động sản của showbiz Hàn năm 2017 do tờ MKNews công bố.
{keywords}
Nam ca sĩ sở hữu một tòa nhà ở trung tâm Seoul trị giá 28 triệu USD (hơn 648 tỷ đồng) với 8 tầng lầu và 2 tầng hầm gần ga Apgujeong Rodeo giúp anh thu được khoảng 2 tỷ đồng mỗi tháng bằng việc cho thuê.
{keywords}
G-Dragon (Big Bang) là một đại gia bất động sản của làng giải trí xứ Hàn. Gần đây, nam ca sĩ đã chuyển đến một căn hộ mới trị giá 7,3 triệu USD (hơn 169 tỷ đồng) ở Hannam sau khi sống tại căn hộ trong tòa nhà Hanwha Galleria Forest trị giá 27 triệu USD (hơn 625 tỷ đồng).
{keywords}
Theo Koreaboo, trưởng nhóm Big Bang đã mua một tòa nhà ở Cheongdam trị giá 7,86 triệu USD (hơn 182 tỷ đồng) năm 2017. Ngoài các khoản thu từ hoạt động nghệ thuật, G-Drangon kiếm được lợi nhuận lớn từ khối bất động sản khổng lồ.
{keywords}
Nữ diễn viên, ca sĩ thần tượng Suzy đứng đầu danh sách những nữ thần tượng sở hữu ngôi nhà đắt đỏ nhất trong một tập của TMI News. Căn hộ của cô được định giá 3,3 triệu USD (hơn 76 tỷ đồng).
{keywords}
Ngoài căn hộ đắt đỏ, Suzy sở hữu một tòa nhà ở Gangnam trị giá 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) với 5 tầng lầu và 2 tầng hầm. Tòa nhà này giúp nữ nghệ sĩ thu được hơn 310 triệu đồng mỗi tháng từ việc cho thuê bất động sản.

Dương Phạm

Nguồn: SCMP

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của màn ảnh xứ kim chi như: Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee đều đang bị cơ quan thuế Hàn Quốc điều tra.