Là người dẫn chương trình nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian, thân hình gọn gàng, săn chắc. Dù đã bước sang tuổi 54, người đẹp vẫn giữ cho mình nhan sắc, làn da và vóc dáng khiến nhiều thế hệ sau cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Đặc biệt, cô sở hữu gu thời trang vô cùng nóng bỏng, gợi cảm. Sau đây là một số phong cách thời trang chứng minh độ hot không thể suy giảm của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

Váy khoét ngực, xẻ sâu:

{keywords}
 Sở hữu hình thể nóng bỏng, gợi cảm với số đo hoàn hảo, nữ MC 54 tuổi này chuộng những thiết kế tôn vinh vòng 1. Hầu hết các thiết kế đầm của cô có điểm chung là cắt xẻ ngực khá táo bạo.
{keywords}
 Sở hữu vóc dáng gợi cảm "vạn người mê" nên cô luôn biết cách khéo léo khoe thềm ngực đầy đặn, căng tròn qua chi tiết cut-out táo bạo.
{keywords}
 Thường xuyên diện những bộ trang phục xẻ sâu, khoét cao khoe chân dài miên man mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.
{keywords}
 Nữ MC cũng rất đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc.
{keywords}
 Với sự trẻ trung trong kiểu dáng, thiết kế đã giúp cho nữ MC trẻ trung như gái đôi mươi.


Áo phông, quần jeans ngắn:

{keywords}
 Nếu như váy xẻ sâu, khoét cao là trang phục xuất hiện trên sân khấu thì quần short khoe chân thon dài, áo phông hoặc hai dây là những trang phục ngày thường yêu thích của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
{keywords}
 Cũng nhờ style kiểu này mà nhìn Kỳ Duyên trẻ hơn hàng chục tuổi so với tuổi thật.
{keywords}
 Với những thiết kế đơn giản này giúp nữ MC khoe được vẻ năng động, cá tính nhưng cũng vô cùng sexy.
{keywords}

 

Ở tuổi 54, nhưng với phong cách trẻ trung như thế này, nhiều người chỉ nghĩ Kỳ Duyên mới 30 tuổi.

{keywords}
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất thích mặc áo tắm để chụp ảnh và khoe với người hâm mộ. Cũng dễ hiểu thôi bởi hiếm ai may mắn sở hữu được hình thể lý tưởng như cô khi đã bước sang độ tuổi ngũ tuần.
{keywords}
 Hay lại đốt mắt người nhìn với vẻ ngoài nóng bỏng, nuột nà khi diện bộ áo tắm 2 mảnh nhỏ xíu như thế này.
{keywords}
 Rất nhiều lần nữ MC hot nhất hải ngoại gây xôn xao khi khoe hình thể đẹp như tượng trong những bức ảnh bikini. Để có cơ thể đẹp mãi như thế này, theo nữ MC này thì ngoài yếu tố di truyền còn lại là có bí quyết riêng, nhờ nỗ lực mỗi ngày mà nên.


Theo Dân Việt

 

Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”

Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”

“Ngày xưa, tôi là một người rất mộng mơ, tôn thờ tình yêu, tôn thờ gia đình… nên khi gặp phải biến cố hôn nhân tôi như rơi xuống vực sâu”, Thu Quỳnh bộc bạch.