Chiều 18/4, SBS funE đã công bố một cuộc phỏng vấn gây rúng động với một người phụ nữ tên A, tự nhận đã bị 5 thành viên nhóm chat đồi trụy do Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cầm đầu cưỡng hiếp tập thể.

Cô A đã đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ của mình với các thành viên, cùng với đó là hàng loạt hình ảnh, ghi âm và các đoạn hội thoại từ nhóm chat của Jung Joon Young. Cô đã quyết định đâm đơn kiện 5 thành viên tội cưỡng hiếp tập thể.

Theo nạn nhân, cô đã gặp và uống rượu cùng Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, nhân viên họ Kim của Burning Sun, nhân viên cũ họ Heo của YG Entertainment và doanh nhân họ Park vào tháng 3/2016. Sau đó cô đã bị ngất đi và không còn biết chuyện gì xảy ra.

Khi A thức dậy vào buổi sáng ngày hôm sau, cô phát hiện mình đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân trong một phòng khách sạn và nằm cạnh cô là cựu trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon.

{keywords}
Nạn nhân đã đưa ra loạt bằng chứng tiết lộ mối quan hệ với Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và nhóm bạn hiếp dâm tập thể cô.

Mãi tới thời gian gần đây khi vụ bê bối chấn động liên quan đến thành viên nhóm chat đồi trụy của Choi Jong Hoon bị phanh phui, A nghi ngờ mình đã bị nhóm đàn ông này cưỡng hiếp tập thể. Cô đã liên lạc với luật sư Bang Jung Hyun - người đã gửi nội dung nhóm chat đồi trụy lên Ủy ban chống tham nhũng & dân quyền.

A đã kể lại toàn bộ nội dung, thời gian, địa điểm diễn ra sự việc với luật sư và họ đã xác nhận cô có trong 1 file ghi âm, 6 bức ảnh và đoạn hội thoại chứng minh việc cô bị hiếp dâm.

Trong đoạn hội thoại, Jung Joon Young đã dùng tiếng lóng để trao đổi với các thành viên nhóm chat về vụ hiếp dâm tập thể cô A khi bị say. Choi Jong Hoon thậm chí còn phải nhịn cười khi nói về việc này.

{keywords}
Phóng viên Kang Kyung Yoon còn giữ được đoạn ghi âm toàn bộ lời khai của A và cả tin nhắn trao đổi giữa các thành viên nhóm chat tình dục.

Nội dung phỏng vấn của A với SBS funE:

- Cô có mối quan hệ gì với 5 thành viên nhóm chat này?

Tôi biết Jung Joon Young vào năm 2012 qua một người quen và tôi quen biết ông Kim từ năm 2013. Một người bạn của tôi đã hẹn hò với Seungri vào thời điểm đó, nên chúng tôi hay đi chơi cùng nhau. Đầu năm 2016, Jung Joon Young đã gọi tôi đến uống rượu vì lâu rồi không gặp.

Khi đó anh ta đang tổ chức một sự kiện fansign. 5 thành viên của nhóm chat và tôi, tổng cộng 6 người, đã đi uống ở 3 địa điểm khác nhau. Tôi đã hơi say, nhưng do còn 2 người nổi tiếng khác mà tôi quen nhiều năm ở đó nên tôi đã mất cảnh giác. Họ nói rằng họ đã đặt một căn phòng khách sạn và muốn uống nhiều hơn ở đó nhưng khi vừa uống thêm một ngụm rượu ở đó, tôi đã lịm đi.

- Chuyện gì xảy ra khi cô tỉnh dậy?

Tôi tỉnh dậy vì tôi đau đầu quá. Tôi bị cởi hết quần áo và Choi Jong Hoon nằm ngay cạnh tôi và cười. Vì tôi không mặc quần áo, tôi liền hỏi họ rằng: 'Chuyện gì đã xảy ra vậy?'. Họ đã nói rằng: 'Em không nhớ gì ư?' và cười thầm.

Khi tôi đang ở trong tình trạng không mặc quần áo, họ đã đến gần và trêu. Ông Heo thậm chí còn chọc vào người tôi khi trêu đùa rằng chúng tôi có lẽ đã quan hệ tình dục. Tôi bảo họ dừng lại và họ đã trả lại đồ lót cho tôi. Sau đó tôi tìm quần áo, mặc đồ vào và rời khỏi khách sạn. Đây là tất cả những gì xảy ra vào ngày hôm đó mà tôi nhớ được.

- Cô có nghi bản thân bị hãm hiếp vào thời điểm đó không?

Tôi không nhớ gì hết vì bị mất ý thức sau khi uống rượu tại khách sạn. Tôi từng phải uống thuốc vì rối loạn nên tôi đã nghĩ rằng đây có thể là lý do khiến tôi ngất đi vào hôm đó. Đầu tôi có dấu hiệu sưng lên, có lẽ do bị đập vào thứ gì đó.

Khi tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân vào buổi sáng hôm sau, tôi cảm thấy xấu hổ và không thể nhận thức được điều gì, cũng không thể hỏi bất cứ điều gì. Rời khỏi khách sạn xong, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Kim còn liên lạc với tôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Choi Jong Hoon thậm chí còn nói 'Gặp lại em sau nhé'. Tôi khó có thể hỏi họ vấn đề nhạy cảm đó được.

- Cô có liên lạc với họ sau khi tin tức về nhóm chat nổ ra không?

Tôi đã liên lạc với Choi Jong Hoon và Kim. Khi tôi hỏi rằng 'Các anh có quay lén em không?' thì họ khẳng định không làm chuyện đó. Họ nói với tôi rằng 'Bọn anh còn không nói về em trong nhóm chat, tin bọn anh đi', 'Đừng lo, gặp nhau nhé'. Tôi nhận ra rằng, khó có thể hy vọng vào một lời xin lỗi chân thành từ họ hay khiến họ ăn năn hối lỗi về hành động sai trái.

- Điều gì khiến cô quyết định kiện họ?

Tôi đã vô cùng đau khổ mỗi khi nhớ lại ngày hôm đó. Đó là một ký ức đáng xấu hổ và khiến tôi đau khổ, chính vì vậy tôi đã cố không nói về những gì đã xảy ra ngày hôm đó. Sau khi biết tin tức về nhóm chat, tôi nhận ra rằng dù tôi có coi họ là bạn thân đi chăng nữa thì họ cũng không coi tôi giống như vậy.

Tôi không thể chịu đựng được khi họ coi tôi như một món đồ. Tôi cảm thấy tủi nhục và hi vọng họ sẽ phải trả giá vì những tội ác mà họ gây ra.

- Cô cảm thấy thế nào về việc nộp đơn kiện?

Tôi lo lắng mình có thể bị trả thù hoặc cảnh sát không thể đi đúng hướng điều tra. Cảnh sát cho biết họ đã điều tra các nhóm chat, nhưng tôi chưa bao giờ được cảnh sát liên lạc. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với tôi nếu 5 người đó nói rằng họ không làm điều đó. Tôi đã sợ rằng danh tính của tôi sẽ bị lộ và mọi người sẽ biết rằng tôi đã là nạn nhân.

{keywords}

Nạn nhân A cho biết bản thân rất sợ sau khi tiết lộ thông tin "đáng xấu hổ" này. (Ảnh minh họa)

Cho tới thời điểm hiện tại, phía cảnh sát cho biết vẫn chưa thể tiến thêm bước nào trong tiến trình điều tra Jung Joon Young về các cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên, với lời khai từ cô A, họ sẽ chính thức bắt đầu cuộc điều tra ngay khi cô nộp đơn kiện.

Ngay khi thông tin này nổi lên, doanh nhân Park cương quyết khẳng định ông không liên quan đến vụ án này, cương quyết phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp tập thể. Các đối tượng tình nghi Heo và Choi Jong Hoon cũng giữ im lặng, tắt điện thoại.

Công Nguyễn

Seungri tiếp tục bị cáo buộc môi giới mại dâm

Seungri tiếp tục bị cáo buộc môi giới mại dâm

 - Seungri vừa thừa nhận trả tiền cho nhân viên tới tiệc thác loạn tại Philippines, cảnh sát Hàn Quốc lại tiếp tục điều tra một nghi án nữa cáo buộc Seungri dẫn gái cho nhà đầu tư Nhật Bản năm 2016.