{keywords}
Gần đây, Minh Triệu và Kỳ Duyên đặc biệt thân thiết. Cả hai vừa có kỳ nghỉ 8/3 bên nhau ở Singapore và tay trong tay (theo nghĩa đen) dự một sự kiện thời trang. Minh Triệu là cô gái mới nhất gia nhập hội bạn thân nổi tiếng showbiz của Kỳ Duyên.
{keywords}
Đó là hội bạn thân gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc, Minh Triệu, stylist Mạch Huy... Trong đó, chơi thân với nhau từ lâu là bộ ba Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade. Đây là nhóm bạn giàu có, sở hữu phong cách thời trang sành điệu và thường ăn mặc hợp gu nhau mỗi khi tụ tập.
{keywords}
Hội bạn thân Kỳ Duyên thường tụ tập trong những bữa tiệc sang trọng. Tất cả cũng từng diện nguyên tông trắng nổi bật đến dự đám cưới Diệp Lâm Anh vào năm ngoái.
{keywords}
Mặc dù vậy, trong vụ lùm xùm nghỉ chơi với Jolie Nguyễn vào năm ngoái, hội bạn thân này cũng mang tiếng "mean girls" khi cùng kể xấu thành viên cũ này trên mạng xã hội.
{keywords}
Đã lâu công chúng không thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đông đủ hội bạn thân thiết, nhà gia thế và nổi tiếng. Nhưng cô mới sang Mỹ thăm người bạn Thân Thúy Hà vừa sinh con.
{keywords}
Nhóm bạn gồm có Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà, Bùi Việt Hà và Mây Phạm (Thùy Trang, vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa). Năm 2019 này, họ có tròn 12 năm chơi với nhau, cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống.
{keywords}
Nhóm bạn thân gọi nhau bằng biệt danh thân mật. Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ, Thuỳ Trang là Sẻ Lớn, MC Bùi Việt Hà là Bồ câu còn Thân Thuý Hà là Đại bàng. Tất cả đều thành đạt, làm vợ hoặc làm mẹ.
{keywords}
Gắn bó không kém là tình bạn của Ngân Khánh và hội bạn thân lâu năm gồm Lê Phương, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh. Ngoài ra, còn có Trang Nhung và Cao Thái Hà. Nhóm vừa có dịp hội ngộ ở Singapore, nơi Ngân Khánh lấy chồng và đang đi học về điện ảnh.
{keywords}
Trái với những hội bạn thân khác hay ăn diện hoành tráng và chụp ảnh sang chảnh, hội của Ngân Khánh thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, những bức ảnh tự sướng đơn giản như thế này. Cô và Lê Phương thân nhau đã được 10 năm.
{keywords}
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là đôi bạn thân từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Có thông tin cả hai sống chung nhà và thường xuyên cho nhau mượn quần áo để đổi mới phong cách. Đặc biệt, hai cô bạn đều có khả năng biến hóa với bất cứ mẫu quần áo nào nên nhiều khi, công chúng không nhận ra là họ mặc đồ giống nhau.
{keywords}
Đều có niềm đam mê về thời trang nên Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn có những lúc ăn mặc rất đồng điệu, trông như chị em sinh đôi. Cả hai nằm trong số những nhóm bạn thân sành điệu nhất showbiz, với phong cách trẻ trung, khá teen chứ không ngưới lớn, sang chảnh như hội của Kỳ Duyên.
{keywords}
Trong khi đó, hội bạn thân trẻ trung nhất với các 9X đời cuối như Kaity Nguyễn, Tranh Hí, Kiều Trinh lại có phong cách hài hước, gây cười mỗi lần xuất hiện chung. Nhóm bạn chơi với nhau khá lâu và có nhiều hoạt động chung như chụp ảnh thời trang, clip hài.
{keywords}
Trịnh Thảo (Tháng năm rực rỡ, Hồn papa da con gái) cũng hay chơi cùng nhóm bạn này. Cuối năm vừa qua, khi Hồn papa da con gái, bộ ba cũng đóng chung và tương tác rất ăn ý.

(Theo Zing)

Kỳ Duyên lên tiếng tin đồn hẹn hò người mẫu Minh Triệu

Kỳ Duyên lên tiếng tin đồn hẹn hò người mẫu Minh Triệu

Trước tin đồn quan hệ yêu đương với người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng với truyền thông về sự việc này.